วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight"วันชัย"ฟันธง“เศรษฐาหลุด-ทักษิณพ้นโทษ” เร็วๆนี้ ปรับครม.เศรษฐกิจเริ่มฟื้น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วันชัย”ฟันธง“เศรษฐาหลุด-ทักษิณพ้นโทษ” เร็วๆนี้ ปรับครม.เศรษฐกิจเริ่มฟื้น

“วันชัย” ฟันธงการเมือง เดือนสิงหา “เศรษฐาหลุดคดี-พญาอินทรีย์จะพ้นโทษ” มั่นใจ เร็วๆนี้ปรับครม.แน่นอน เริ่มเศรษฐกิจพลิกฟื้นครั้งใหญ่ด้วยดิจิทัลวอลเล็ต ผนวกกับ “สุริยะ”ขับเคลื่อนโครงการใหญ่แลนด์บริดจ์ พัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคใต้

วันที่ 4 ส.ค.67 นายวันชัย สอนศิริ อดีตสว.โพสต์ข้อความเรื่อง “เดือนสิงหา เศรษฐา ต้องมากับทักษิณ” ในเพจ เฟซบุ๊คทนายวันชัย สอนศิริ มีเนื้่อหา ระบุว่า เดือนสิงหา เศรษฐาต้องมากับทักษิณ อะไรจะช่างเหมาะเจาะเคราะห์ดีขนาดนั้น เดือนส.ค.ปีที่แล้วเขาโหวตให้คุณเศรษฐาเป็นนายก และส.ค.ปีนี้ ก็จะมีการโหวตให้คุณเศรษฐาหลุดพ้นคดี ทั้งปลายเดือน ส.ค.คุณทักษิณก็จะพ้นโทษ เป็นพญามังกรที่จะแผลงฤทธิ์ และเป็นพญาอินทรีย์ที่จะสยายปีก ดังที่ประกาศไว้เมื่อวันเกิดว่า เพื่อไทยต้องเป็นพรรคอันดับหนึ่งในการเลือกตั้งครั้งหน้า ปัญหาความเชื่อมั่นและปัญหาเศรษฐกิจจะต้องเร่งแก้ไข เป็นสัญญาณชัดว่าคุณทักษิณต้องออกมาขยับขับเคลื่อนด้วยตัวเอง ไม่อย่างนั้นเพื่อไทยจะเป็นพรรคอันดับหนึ่งไม่ได้

นายวันนชัย กล่าวต่อว่า รัฐบาลโดยพรรคเพื่อไทยที่เป็นแกนนำ จะมาเป็นอันดับหนึ่งได้หรือไม่ อยู่ที่ว่าพรรคร่วมยังแน่นปึ๊กแข็งขันไปด้วยกันได้หรือไม่ ทั้งผลงานที่โดนใจจะออกมารึยัง… ก็อย่างที่เห็นว่ารอยปริในพรรคร่วมเริ่มจะเกิดขึ้น คงจะต้องรีบอุดรอยรั่วโดยปรับครม.และพรรคร่วมในเร็วๆ นี้แน่นอน ดิจิตอลวอลเล็ตก็มาแล้ว คนหลายสิบล้านกำลังคึกคัก ถ้าได้เงินมาจับจ่ายใช้สอย ก็คงจะระเบิดเถิดเทิงกันไปใหญ่ โครงการแลนด์บริดจ์ที่พัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคใต้ขับเคลื่อนโดย รมว.สุริยะ กำลังเร่งให้เกิดขึ้นโดยเร็วในรัฐบาลเศรษฐา ทั้งเรื่องแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน ก็จะตามมารัวๆอีกมากมาย เป็นการสยายปีกทั้งการเมืองและเศรษฐกิจ บ้านเล็กบ้านใหญ่จะกลับมาคึกคักทั่วทุกหัวระแหง

“ทั้งหมดต้องคุณทักษิณเท่านั้น เมื่อพ้นโทษแล้วจึงไม่มีอะไรที่จะต้องพะวงหน้าพะวงหลังกันอีกต่อไป ต้องเดินหน้าเพื่อมาเป็นที่หนึ่งให้ได้… สิงหานี้จึงเป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นที่ทั้งคุณเศรษฐาหลุดคดีและคุณทักษิณพ้นโทษ ต้องมาขับเคลื่อนไปด้วยกัน… ไม่อย่างนั้นเพื่อไทยก็ไปไม่รอด”นายวันชัย กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img