วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“วันชัย”อวย“อุ๊งอิ๊ง”เข้าเกณฑ์ราชาโชค!! คือนารีกู้แผ่นดิน-ชนะศัตรูหมู่มวลทั้งปวง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วันชัย”อวย“อุ๊งอิ๊ง”เข้าเกณฑ์ราชาโชค!! คือนารีกู้แผ่นดิน-ชนะศัตรูหมู่มวลทั้งปวง

“วันชัย” ฟันธงดวง “นายกฯ”อุ๊งอิ๊ง” เป็น”นารีกู้แผ่นดิน” ดาวรุ่งพุ่งแรงทางการเมือง มีความมั่นคงยิ่งใหญ่ไร้อุปสรรค เข้าเกณฑ์ราชาโชค ชนะศัตรูหมู่มารทั้งปวง ฟันฝ่าวิกฤตไปได้ เตือนดวงดีขนาดไหนถ้าไม่มีผลงานดี อาจเข้าดวงมรณะได้

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.67 นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) แสดงความเห็นเรื่อง “ดวงนายกฯอุ๊งอิ๊ง” มีเนื้อหาระบุว่า ดวงนายกฯอุ๊งอิ๊ง หลังจากสภาฯได้โหวตให้คุณอุ๊งอิ๊งเป็นนายกรัฐมนตรี ก็มีหมอดูหลายคน หลายสำนักออกมาพยากรณ์กันเยอะแยะ ส่วนใหญ่ร้ายๆ หายนะทั้งนั้น เช่น เป็นมรณะ วินาศ จะเกิดการแตกแยกพลัดพรากจากกัน ล่มสลายเกิดวิกฤต ชนิดถึงขั้นต้องถูกเนรเทศติดคุกติดตะราง…โอ้ ! ดวงคุณอุ๊งอิ๊ง ดูช่างหนักหนาสาหัสสากรรจ์เสียเหลือเกิน แล้วมันจริงแน่หรือเปล่า ถ้าไม่ได้เป็นนายกฯ ดวงมันจะเป็นเช่นนี้หรือ รึว่าคนพวกนี้มีอคติ เกลียดคุณทักษิณ เลยลามไปถึงนายกฯอุ๊งอิ๊ง ทั้งคำพยากรณ์และความรู้สึกจึงอยากให้โน้มเป็นไปเช่นนั้น

นายวันชัย กล่าวว่า คุณอุ๊งอิ๊งเกิดวันที่ 21 ส.ค.2529 ตรงกับวันพฤหัส เดือน 9 ปีขาล ตนขอพูดเฉพาะดาวใหญ่ ๆ ในชะตาชีวิต ฐานดวงของเขา ดาวเสาร์เป็นราชาโชคจะได้รับราชการมีตำแหน่งสูงเด่น ได้รับความนิยมชมชอบจากหน้าที่การงาน อายุยืน ส่วนดาวอาทิตย์เป็นเกษตร มีวาสนาสูงส่ง เกียรติยศโด่งดังมีอำนาจเด็ดขาด ชนะศัตรูหมู่มารทั้งปวง นับแต่เดือนเกิดเป็นต้นไปในอีกระยะ 2 ปี 7 เดือน ทั้งดาวเสาร์ และดาวอาทิตย์จะเสริมส่งให้มั่นคงยิ่งใหญ่ไร้อุปสรรคและปัญหา หากเป็นชายเขาเรียกว่า “บุรุษผู้พลิกแผ่นดิน” หากเป็นหญิงเขาเรียกว่า “นารีกู้แผ่นดิน”

“ใครจะชอบหรือชัง ก็ช่างเถอะ แต่ดวงของเขาในรอบเกือบ 3 ปีนี้ เป็นผู้นำรัฐนาวาแห่งประเทศให้ไปได้รอดปลอดภัย แม้จะมีคลื่นลมหรือวิกฤติใดๆ ก็สามารถที่จะฟันฝ่าไปได้ด้วยดี ที่สำคัญดาวอาทิตย์เป็นเกษตรจะมีอำนาจที่มั่นคง และดาวเสาร์ก็เป็นราชาโชค เป็นอำนาจเหนืออำนาจที่ลึกล้ำยิ่งใหญ่ ประคับประคองประเทศให้ผ่านพ้นไปได้ มีความสำเร็จจนได้รับความนิยมชมชอบอย่างคาดไม่ถึ ดวงชะตาของผู้นี้ประมาทเขาไม่ได้ เกินคาด เชื่อว่าจะเป็นนารีดาวรุ่งพุ่งแรงทางการเมือง”นายวันชัย กล่าว

นายวันชัย กล่าวอีกว่า ดวงอุ๊งอิ๊งเป็นอย่างนี้ก็คอยดูเอาเถอะ เธอมากับความเสี่ยง ครอบครัวก็ลงทุนสูง ถ้าไม่มีผลงานที่โดดเด่น แก้เศรษฐกิจไม่ได้ ดวงจะดีขนาดไหนทั้งดาวเสาร์และดาวอาทิตย์ก็เอาไม่อยู่ ต้องเร่งเครื่องรีบทำ นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อย่าให้ประชาชนเขารอคอยเหมือนสมัยรัฐบาลเศรษฐา อย่าสักแต่ว่าเปลี่ยนนายกฯแล้วยังเหมือนเดิม อุ๊งอิ๊งก็อุ๊งอิ๊งเถอะ ดวงจะดีขนาดไหน ถ้างานไม่ดี ผลงานไม่เดิน อาจเข้าดวงมรณะและมฤตยูตามหมอดูหมอเดาเหล่านั้นได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img