วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightสิ้นสุดทางรัก! "ธรรมนัส" แตกหัก "บิ๊กป้อม" ลั่น "เขาไม่ใช้งานผมแล้ว"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

สิ้นสุดทางรัก! “ธรรมนัส” แตกหัก “บิ๊กป้อม” ลั่น “เขาไม่ใช้งานผมแล้ว”

“ธรรมนัส” แตกหัก “บิ๊กป้อม” ประกาศความเป็นอิสรภาพของตัวเอง หลังถูกระบุว่าจะไม่มีรายชื่อเป็นรัฐมนตรี ลั่น 6 ปีที่ผ่านมา รับใช้บุคคลบุคคลหนึ่งและพรรคพรรคหนึ่งมามากพอสมควรแล้ว

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.67 ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐระบุว่าจะไม่มีรายชื่อของ ร.อ.ธรรมนัส เป็นรัฐมนตรี เนื่องจากพรรคแกนนำรัฐบาล ติดเรื่องข้อจำกัดอันเป็นผลพวงจากคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ ว่า เพิ่งเดินทางกลับจากการไปทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่ จ.พะเยา ก็ยังไม่รู้สถานการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นในพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกับใคร 6 ปีที่ผ่านมา ตนรับใช้บุคคลบุคคลหนึ่งและพรรคพรรคหนึ่งมามากพอสมควรแล้ว มันถึงเวลาที่ตนต้องเดินออกมาแบบไม่ทะเลาะกับใคร วันนี้มันคงถึงเวลาที่ตนต้องประกาศความเป็นอิสรภาพของตัวเอง

เมื่อผู้สื่อช่าวถามว่า ได้คุยกับ พล.อ.ประวิตรแล้วหรือยัง ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า “ไม่คุยครับ คุยทำไม ในเมื่อท่านไม่ใช้ผมแล้ว ผมก็ไม่จำเป็นต้องคุย” พร้อมกันนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังระบุอีกด้วยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้จะไม่เดินทางไปร่วมประชุมที่พรรคพลังประชารัฐแล้ว โดยในช่วงเที่ยงวันนี้มีนัดทานข้าว ส.ส. ในกลุ่ม ที่กระทรวงเกษตรฯ ส่วนมีชื่อในกลุ่มเป็นรัฐมนตรีหรือไม่บ่ายนี้ก็รู้ และมั่นใจว่าคุณสมบัติตนเองไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ส่นที่ขอแยกออกมาก็เพื่อให้มันชัดเจน และเลือกที่จะไม่ทะเลาะกับใคร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img