วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ปกรณ์วุฒิ” ลั่น "ก.ก.-ปชช."ส่งชิงนายกอบจ.ราชบุรีที่เดียวเท่านั้น มั่นใจลต.ซ่อม “พิษณุโลก”ชนะแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปกรณ์วุฒิ” ลั่น “ก.ก.-ปชช.”ส่งชิงนายกอบจ.ราชบุรีที่เดียวเท่านั้น มั่นใจลต.ซ่อม “พิษณุโลก”ชนะแน่

“ปกรณ์วุฒิ” ลั่นเรายังไม่เคยแพ้ลต.ท้องถิ่น ยัน “อดีตก้าวไกล-ประชาชน” ไม่เคยส่งคนลงนายก อบจ.พิษณุโลก โว สนามแรกนายก อบจ.ราชบุรี ชนะแน่ มั่นใจมากเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก พรรคประชาชนได้แต้มแน่

วันที่ 20 ส.ค.2567 เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน ในฐานะรักษาการประธานวิปฝ่ายค้าน ให้สัมภาษณ์ถึงความเคลื่อนไหวเวทีเลือกตั้งท้องถิ่นและการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดพิษณุโลกว่า ยืนยันว่าพรรคก้าวไกลและพรรคประชาชนไม่ได้ส่งคนลงสมัครนายกอบจ.พิษณุโลก มีที่จ.ราชบุรี เป็นสนามแรกที่พรรคประชาชนส่งผู้สมัครนายก อบจ. อย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้ ที่จ.พิษณุโลก คนที่ไปช่วยหาเสียงคือนายปดิพัทธ์ สันติภาดา อดีต สส.พิษณุโลกพรรคเป็นธรรม ไม่ใช่พรรคก้าวไกล คิดว่าก็คงต้องเข้าใจตรงกันว่า เวทีนายก อบจ. พรรคก้าวไกลเดิมและพรรคประชาชน ส่งอย่างเป็นทางการที่แรกคือราชบุรีที่กำลังจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 1 ก.ย.นี้

“ผมคิดว่าไม่มีแผนอะไรต้องปรับ ส่วนที่อบจ.พิษณุโลกหรือจังหวัดอื่นที่มีกระแสข่าวว่า พรรคก้าวไกลแพ้ พรรคประชาชนแพ้ เราไม่เคยส่ง ดังนั้นยังไม่เคยแพ้การเลือกตั้ง แผนเดิมคือเราทุ่มสรรพกำลังไปที่การเลือกตั้ง อบจ.ราชบุรี แกนนำพรรคประชาชนก็ไปที่นั่นตลอด”นายปกรณ์วุฒิ กล่าว

เมื่อถามถึงสนามเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก มีความมั่นใจแค่ไหนว่าจะชนะการเลือกตั้งกลับคืนมา นายปกรณ์วุฒิ กล่าวว่า เรามั่นใจมาก ว่าจะได้ สส.เขตคนแรกของพรรคประชาชนที่ชนะเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ตอนนี้เริ่มจัดสรรทรัพยากรเพื่อช่วยเหลือกันระหว่างสนามนายก อบจ.ราชบุรี และเวที สส.พิษณุโลก จึงยังมีความมั่นใจอยู่มากว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img