วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ภูมิธรรม”ยัน“ดิจิทัลวอลเล็ต” “เพื่อไทย”เคยสัญญาอะไรไว้กับประชาชน ยังเดินหน้าตามนั้น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ภูมิธรรม”ยัน“ดิจิทัลวอลเล็ต” “เพื่อไทย”เคยสัญญาอะไรไว้กับประชาชน ยังเดินหน้าตามนั้น

ภูมิธรรม’ ยืนยัน ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ พรรคเพื่อไทยเคยสัญญาอะไรไว้กับประชาชน ยังเดินหน้าตามนั้น ปรับให้เหมาะสมกับสถานการณ์และข้อวิพากษ์วิจารณ์ ยันไม่ลดขนาด


วันที่ 21 ส.ค.67 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ประเด็นการเดินหน้าโครงการ ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ภายหลังเป็นประธานเปิดงานมหกรรม Thailand E-commerce Expo 2024 ว่า จะเดินหน้าให้บรรลุวัตถุประสงค์ แต่ว่าสถานการณ์ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปบ้าง ก็จะปรับให้ได้เหมาะสมกับสถานการณ์และข้อวิพากษ์วิจารณ์ที่มี เพื่อให้เหมาะสม ให้ทุกคนสบายใจ จุดมุ่งหมายที่วางไว้ต้องพึ่งกำลังซื้อ กระตุ้นเศรษฐกิจหมุนเวียนให้เกิดขึ้นอย่างเต็มที่ ผลจะเป็นอย่างไรต้องรอให้พรรคร่วมรัฐบาลกับพรรครัฐบาล ซึ่งตอนนี้จะเป็นทีมเดียวกันหรือเปล่า ทีมใหม่หรือเปล่า ต้องไปตกลงก่อนที่จะแถลงนโยบาย

นายภูมิธรรม กล่าวว่า ความชัดเจนทั้งหมดจะมี หลังจากที่โปรดเกล้าฯ และถวายสัตย์ฯเรียบร้อย ต้องดำเนินการภายใน 15 วันหลังแถลงนโยบายต่อสภาฯ ทั้งหมดนับหนึ่งรัฐบาลใหม่ก็เริ่มดำเนินการได้ อะไรที่พูดกับประชาชนไว้ยังรักษาสัญญา อะไรที่ทำได้ ก็จะทำเต็มที่ เพื่อไทยตัดสินใจอย่างไรไม่เคยทิ้ง เดินหน้าตามนี้ ในทางปฏิบัติที่วิพากษ์วิจารณ์มา ก็จะรับข้อวิพากษ์วิจารณ์ไปปรับ มาตรการอื่นเป็นหน้าที่ที่ต้องคิดอยู่แล้ว จะไปดูรายละเอียด ต้องทำให้ประชาชนพอใจแน่นอน และให้เพราะวัตถุประสงค์ครบถ้วน ไม่ลดขนาดโครงการ พูดไว้อย่างไรก็ทำอย่างนั้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img