วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightแซว“น้ำบ้านเราแปลกชอบนายกฯหญิง” “ธรรมนัส”ประกาศไม่ยุ่งเกี่ยวกับพปชร.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แซว“น้ำบ้านเราแปลกชอบนายกฯหญิง” “ธรรมนัส”ประกาศไม่ยุ่งเกี่ยวกับพปชร.

“ธรรมนัส” แซวน้ำบ้านเราแปลก ชอบ “นายกฯหญิง” บอกโผครม.จบหมดแล้ว ส่วนของพลังประชารัฐตนไม่ยุ่ง แต่หลังฝนตกฟ้าก็สว่าง

เมื่อวันที่  22 ส.ค.67 ที่กรมชลประทาน ร.อ.ธรรมนัส​ พรมเผ่า​ รักษาการรมว.เกษตรและสหกรณ์​ เดินทางมาร่วมการประชุมติดตามสถานการณ์​อุทกภัย​ ในพื้นที่ภาคเหนือ​ โดยมีนายประยูร​ อินสกุล​ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์​ นายจตุพร​ บุรุษ​พัฒน์​ ปลัด​กระทรวง​ทรัพยากร​ธรรมชาติ​และ​สิ่ง​แวดล้อม​  มารอต้อนรับ​

โดย ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวแซวกับบรรดาปลัดกระทรวงว่า​ “แปลกนะบ้านเราไม่รู้เป็นอะไรนะ น้ำชอบนายกฯผู้หญิง​ ปี​ 54 ก็ทีหนึ่งแล้ว หากน้ำในพื้นที่ จ.น่านและ จ.พะเยา มาก​ ก็เตรียมตัวเลย“​ พร้อมแซวนายประยูรว่า​ น้ำมาถึงบ้านปลัดหรือยัง​ ร.อ.ธรรมนัส​ กล่าวต่อว่า อย่าไปคิดมาก บ้านตนยังท่วมเลย

ส่วนส่งรายชื่อโควตาคณะรัฐมนตรี (ครม.) เรียบร้อยแล้ว ใช่​หรือไม่​ ร.อ.ธรรมนัส​ กล่าวว่า เขามาคุยกันเรื่องน้ำ ไม่ได้คุยเรื่องการเมือง พร้อมหัวเราะและกล่าวต่อว่า จบหมดแล้ว ส่วนของพลังประชารัฐตนไม่ได้ยุ่ง แต่หลังฝนตก ฟ้าก็สว่าง

ส่วนท่าทีของพรรคที่จะมีการเรียกประชุมกรรมการบริหารพรรค​ เพื่อดำเนินการขอมติขับกลุ่มของตนเองออกจากพรรคหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “การเมืองอย่าไปพูดเลย จบแล้ว ขออย่าไปยุ่งอะไรกับพรรค​ ไม่ได้ยุ่งอะไรกับพรรคแล้ว”

เมื่อถามว่า หากกล่าวว่าจะไม่ยุ่ง จะให้พรรคพลังประชารัฐ มีมติขับกลุ่มของตนเองออกหรือไม่​ ร.อ.ธรรมนัส ​กล่าวย้ำว่า อย่าไปพูดเรื่องการเมืองเลย

ส่วนความเป็นไปได้ว่าจะมีการขับพล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชารัฐออกหรือไม่​ ร.อ.ธรรมนัส ไม่ตอบคำถาม​ ก่อนที่จะเดินขึ้นรถและลดกระจกลง​ เพื่อทักทีมงาน​

เมื่อถามย้ำว่า ระหว่างขับตัวเองกับพล.อ.ประวิตรออกจากพรรค อะไรเป็นไปได้มากกว่ากัน ร.อ.ธรรมนัส ยิ้มแล้วกล่าวว่า “เดี๋ยวไปขับน้ำก่อนนะครับ” พร้อมกับหัวเราะ และออกจากกรมชลประทานทันที

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img