วันศุกร์, กันยายน 13, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘จักรพงษ์’เสียงอ่อย-ยังไม่ได้รับเอกสาร กรอกประวัติไปต่อ‘ครม.แพทองธาร 1’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘จักรพงษ์’เสียงอ่อย-ยังไม่ได้รับเอกสาร กรอกประวัติไปต่อ‘ครม.แพทองธาร 1’

จักรพงษ์’ เสียงอ่อย บอกยังไม่ได้รับเอกสารกรอกประวัติ ไปต่อ ‘ครม.แพทองธาร 1’ อึ้ง ‘พปชร.’ ทำหนังสือทวงเอกสารกรอกประวัติ ‘พัชรวาท’

วันที่ 26 ส.ค.67 นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสื่อ ถึงขั้นตอนการกรอกประวัติรัฐมนตรี “ครม.แพทองธาร 1” โดยนายจักรพงษ์หัวเราะ และขอให้ถามคำถามเรื่องน้ำก่อน และเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้รับเอกสารเพื่อกรอกประวัติจากสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ นายจักรพงษ์ กล่าวตอบด้วยเสียงอ่อนว่า “ผมไม่ได้กรอกครับ”

เมื่อถามต่อว่า แสดงว่าไม่ได้ไปต่อใช่หรือไม่ นายจักรพงษ์ได้แต่หัวเราะ พร้อมบอกว่า แกนนำพรรคเพื่อไทยยังไม่ได้บอกว่าจะได้ไปต่อหรือไม่

เมื่อถามว่า พรรคพลังประชารัฐทำหนังสือถึงนางสาวแพรทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ขอให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ส่งเอกสารเพื่อกรอกประวัติให้กับพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ เหมือนกับทวงตำแหน่ง นายจักรพงษ์อึ้ง ก่อนจะกล่าวว่า ให้ถามสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีดู ก่อนจะยกมือไหว้สื่อฯ และกล่าวขอบคุณ

และเมื่อถามว่า ถือเป็นมิติใหม่ทางการเมืองหรือไม่ ที่มีการทวงเอกสารกรอกประวติ นายจักรพงษ์ได้แต่หัวเราะก่อนที่จะเดินขึ้นตึกบัญชาการหนึ่ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img