วันเสาร์, กันยายน 14, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ทักษิณ”ลุยเยี่ยมชาวเชียงรายที่ประสบอุทกภัย ลั่นนายกฯฝากมาเยี่ยม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทักษิณ”ลุยเยี่ยมชาวเชียงรายที่ประสบอุทกภัย ลั่นนายกฯฝากมาเยี่ยม


“ทักษิณ”ลุยเยี่ยมชาวเชียงรายที่ประสบอุทกภัย ลั่นนายกฯฝากมาเยี่ยม แต่วันหลังจะมาเอง

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.67 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และบิดาของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปตรวจสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.เชียงราย โดยมีชาวบ้านแห่ต้อนรับเป็นจำนวนมาก จากนั้นคณะจะได้เดินทางไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.เทิง เพื่อพบปะกับประชาชนและเดินทางไปดูสะพานสายตับเต่า-ภูชี้ฟ้า พื้นที่หมู่บ้านปางค่า หมู่ 8 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งถูกน้ำซัดจนสะพานขาดเสียหาย


โดย นายทักษิณ กล่าวกับ ประชาชนที่มาต้อนรับว่า ทาง น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ฝากให้มาเยี่ยมเยียนประชาชนด้วยและวันหลังจะไปเที่ยวหาเอง สำหรับตนเดินทางมาในครั้งนี้ก็ในฐานะคนไทยคนหนึ่งที่เป็นห่วงเป็นใย โดยเฉพาะพี่น้องบ้านเรา ตนไปอยู่ต่างประเทศนานถึง 17 ปี แต่พี่น้องก็ยังไม่ลืมตน ดังนั้นตนก็ต้องมาเยี่ยมเยือนตอบแทนบุญคุณพี่น้อง และดูทุกข์สุข สำหรับการเยียวยาผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมก็จะดำเนินการอย่างเต็มที่ ส่วนรัฐบาลก็ยังไม่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ โดยเป็นเพียงรัฐบาลรักษาการ ดังนั้นตนจึงมาเที่ยวหาพี่น้อง และขอบคุณที่มาต้อนรับด้วย


จากนั้นนายทักษิณได้เข้าพูดคุยกับชาวบ้านทำนองว่า ตนได้อายุมากแก่ไปแล้วหรือไม่ เพราะตนมาเยือน อ.เทิง ครั้งล่าสุดคือปี 2543 เพื่อช่วยหาเสียงให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จึงไม่ได้เดินทางมานานกว่า 20 ปีแล้ว ปัจจุบันถนนหนทางดีขึ้นเดินทางไม่นานก็ถึงแล้ว รวมทั้งถามถึงสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมแจ้งว่ามีเรื่องใดก็ขอให้แจ้ง ส.ส.คนปัจจุบันให้ได้รับทราบ ส่วนตนก็ขอให้กำลังใจเพราะอีกไม่นานรัฐบาลก็จะลงไปช่วยเหลือต่อไป.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img