วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘เดชอิศม์’เย้ย‘ศิริโชค’นึกว่าลาออกแล้ว ลั่น‘ต้องกล้าเปลี่ยน’-มั่นใจได้สส.เพิ่ม!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เดชอิศม์’เย้ย‘ศิริโชค’นึกว่าลาออกแล้ว ลั่น‘ต้องกล้าเปลี่ยน’-มั่นใจได้สส.เพิ่ม!!

”เดชอิศม์“ ลั่นเป็น กก.บห.แล้วอะไรทำให้ได้ สส.เพิ่มก็ต้องทำ สู้กันเราก็แพ้ ไม่มีใครอยากให้เกิดสงคราม ไม่กังวล หาก “นายกฯอิ๊งค์” ถูกร้องจริยธรรม หากกลัว ประเทศนี้จะทำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ “ศิริโชค” ลาออกสมาชิกวันนี้

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.67 เวลา 16.45 น.ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเดชอิศม์ ขาวทอง สส.สงขลา และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า วันนี้ (29 ส.ค.) จะได้ทราบผลการประชุมคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรค และสส.ตอบรับเข้าร่วมรัฐบาล ส่วนการปรับความเข้าใจกับสมาชิกพรรค และประชาชนที่ไม่พอใจในการเข้าร่วมรัฐบาลครั้งนี้นั้น ต้องรอมติที่ประชุม เพราะตนยังไม่ทราบ ส่วนการลาออกของนายศิริโชค โสภา อดีตสส.สงขลา ตนเข้าใจว่าลาออกไปนานหลายเดือนแล้ว

เมื่อถามถึงความกังวลที่นายกรัฐมนตรี อาจจะมีความผิดด้านจริยธรรม นายเดชอิศม์ กล่าวว่า ตนไม่กังวลอะไร อย่าไปกลัวทุกอย่าง เพราะจะทำอะไรในประเทศนี้ไม่ได้

เมื่อถามว่า กว่า 70 ปีของพรรคประชาธิปัตย์ที่ผ่านมา อยากจะยกระดับพรรคเพื่อการเข้าร่วมรัฐบาลใช่หรือไม่ นายเดชอิศม์ กล่าวว่า มันต้องกล้าคิดในการเปลี่ยนแปลง พรรคเพื่อไทยตั้งมา 26 ปี เราต้องยอมรับว่าพรรคเราแพ้เลือกตั้ง คะแนนลดมาตลอด เมื่อมีการเลือกให้ตนเป็น กก.บห.พรรค อะไรที่ปรับปรุงให้ดีขึ้น ก็ต้องทำ ทั้งนี้ตนมั่นใจว่าจะได้ สส.เพิ่มขึ้น เพราะ สส.ที่คุยด้วยเป็น สส.เขต ทุกคนเพราะเมื่อประชุมสภาฯเสร็จก็อยู่พื้นที่ วันอังคารมาประชุมพรรค นำเรื่องของประชาชนมาคุยกัน ทุกอย่างจึงต้องประเมินทุกฝ่าย 360 องศา และนำเสนอในที่ประชุม ส่วนผลการประชุมจะเป็นอย่างไรเราก็ต้องเคารพ

เมื่อถามว่า การที่ไม่ชนะเลือกตั้งจากพรรคเพื่อไทย เป็นเหตุให้เข้าร่วมรัฐบาลครั้งนี้หรือไม่ นายเดชอิศม์ กล่าวว่า ไม่ใช่แบบนั้น เราสู้กันมา เราก็แพ้ ใครอยากให้เกิดสงครามบ้าง การมาทะเลาะขัดแย้งกันไม่เกิดประโยชน์กับใคร ก็อยากมานับหนึ่งกันใหม่ ใครผิดก็ว่าไปตามผิด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img