วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightส.ส.คึกคักแห่ร่วมยินดีกับ'รมต.ป้ายแดง' ให้กำลังใจผู้'อกหัก'อดไปต่อครม.'อิ๊งค์1'
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ส.ส.คึกคักแห่ร่วมยินดีกับ’รมต.ป้ายแดง’ ให้กำลังใจผู้’อกหัก’อดไปต่อครม.’อิ๊งค์1′

ครม.อิ๊งค์1ดี๊ด๊า! สส.ในสภาฯคึกคัก! แห่ร่วมชักภาพยินดี “รมต.ป้ายแดง” ส่วนคนที่หลุดแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง ได้แต่ชูมือ ‘ไอเลิฟยูสู้กันต่อไป’

วันที่ 4 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ น.ส.แพทองธาร ชินวัตยร เป็นนายกรัฐมนตรี และโปรดเกล้าคณะรัฐมนตรี(ครม.)ชุดใหม่ ทำให้บรรยากาศในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่ขณะนี้มีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 วาระ2 เป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะสส.ในฝั่งของพรรคร่วมรัฐบาล รวมถึงรัฐมนตรีใหม่ป้ายแดง อาทิ นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สส.สระแก้ว เลขาธิการพรรคเพื่อไทย น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวานิช รมช.มหาดไทย สส.กทม. พรรคเพื่อไทย มีสส.ของพรรคร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี เช่นเดียวกับนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รมว.อุตสาหกรรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ขณะที่นายเดชอิศม์ ขาวทอง รมช.สาธารณสุข สส.สงขลา เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมถ่ายภาพกับสส.ของพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

ขณะที่นายสุทิน คลังแสง ที่หลุดจากตำแหน่งรมว.กลาโหม ในครม.น.ส.แพทองธาร ร่วมถ่ายภาพกับนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน พรรคเพื่อไทย อดีตรมว.สาธารณสุข ที่ถูกปรับครม.ไปตั้งแต่ช่วงที่นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกฯ พร้อมชูมือเป็นสัญลักษณ์ไอเลิฟยู และชูสองนิ้วเป็นสัญลักษณ์สู้ๆ

ขณะที่นายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ที่ถอนชื่อออกจากครม.ชุดนี้ เนื่องจากอาจมีความเสี่ยงเกี่ยวกับคุณสมบัติรัฐมนตรีที่ขัดต่อกฎหมาย จึงส่งน.ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ บุตรสาว มาเป็นรมช.มหาดไทยแทน ก็มาร่วมประชมสภาฯในมาดเคร่งขรึม พร้อมถ่ายภาพร่วมกับสส.ของพรรคภูมิใจไทย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img