วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘’ซาบีนา’’บอกพร้อมพิสูจน์ความสามารถ พ่อย้ำให้ทำงานเต็มที่เพื่อประเทศ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘’ซาบีนา’’บอกพร้อมพิสูจน์ความสามารถ พ่อย้ำให้ทำงานเต็มที่เพื่อประเทศ

รมต.ใหม่ตรวจ RT-PCR เตรียมตัวก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ในวันพรุ่งนี้ ‘’ซาบีนา’’บอกไม่ตื่นเต้นเข้ามาทำงานแทนพ่อพร้อมพิสูจน์ความสามารถ  ‘’นฤมล’’นำ 2 รมช.เข้ากระทรวงหลังตรวจ RT-PCR

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 67 ที่ทำเนียบนรัฐบาล บรรดารัฐมนตรีใหม่ต่างเดินมาเพื่อเข้าตรวจ RT-PCR ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อนปฏิบัติหน้าที่ในวันที่ 6 ก.ย.นี้  อย่างนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมว.เกษตรและสหกรณ์ สวมชุดสีฟ้าและรองเท้าสีฟ้า ไม่ได้ใส่เครื่องประดับใดๆ รวมถึงแหวนและกำไรเครื่องรางที่เคยใส่ในสมัยดำรงตำแหน่งรมช.แรงงาน

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามว่าเมื่อเช้านี้ได้เดินทางเข้าไปยังกระทรวงเกษตรและสหกรณ์แล้วหรือไม่ นางนฤมลมีสีหน้ายิ้มแย้มและตอบว่า “ไม่ได้ไป” ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตื่นเต้นหรือไม่ที่ได้มาคุมกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ซึ่งเป็นกระทรวงใหญ่เกรดเอ นางนฤมล กล่าวว่า “เดี๋ยวค่อยคุยกัน”

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งด้วยว่า หลังจากนั้นนางนฤมลพร้อมด้วย  2 รมช. เกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่

ซาบีดา ไทยเศรษฐ์

ขณะที่น.ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เปิดเผยว่า ไม่รู้สึกตื่นเต้นตกใจอะไรที่ต้องมาทำหน้าที่ในกระทรวงมหาดไทยแทนคุณพ่อ   เมื่อถามว่า เตรียมตัวอย่างไรกับการทำหน้าที่เพราะงานค่อนข้างหนัก น.ส.ชาบีดา กล่าวว่า ก็จะใช้ประสบการณ์ที่ติดตามการทำงานมาจากคุณพ่อ และคุณพ่อก็บอกให้ทำงานเต็มที่ เพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศ

เมื่อถามถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดนี้เป็น ครม.ครอบครัว น.ส.ซาบีดา ตอบว่า ไม่กังวล เพราะว่าไม่มี  เมื่อถามอีกว่ากังวลหรือไม่จะถูกปรามาสเรื่องความสามารถ น.ส.ซาบีดา กล่าวว่า ก็เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img