วันจันทร์, กันยายน 16, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“พีระพันธุ์”ยัน“เอกณัฐ”ร่วมรัฐบาล “อิ๊งค์”ไร้ปัญหา มั่นใจไม่เสียมวลชน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พีระพันธุ์”ยัน“เอกณัฐ”ร่วมรัฐบาล “อิ๊งค์”ไร้ปัญหา มั่นใจไม่เสียมวลชน

“พีระพันธุ์”ยัน“เอกณัฐ”ร่วมรัฐบาล “อิ๊งค์”ไร้ปัญหา มั่นใจไม่เสียมวลชนนกหวีดเหตุ  เหตุการทำงานทุกอย่างไม่สามารถที่จะทำให้ถูกใจใครได้ทุกคน

เมื่อเวันที่ 5 ก.ย.67 ที่ทำเนียบรัฐบาล  นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน  ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสดราม่านายเอกนัฏ  พร้อมพันธุ์ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะเลขาธิการพรรครทสช. มาร่วมรัฐบาลน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แต่ในอดีตที่เป็นแกนนำกปปส.ออกมาขับไล่ตระกูลชินวัตร  ว่า ไม่มีปัญหาหรอก เราทำงาน เราก็ต้องรู้ว่าปัญหาหลักของประเทศคืออะไร เราก็ต้องเดินหน้าไปให้ได้ และที่สำคัญต้องสร้างความมั่นคงให้ประเทศ ส่วนมั่นใจจะไม่เสียมวลชนของรทสช.หรือไม่นั้น การทำงานทุกอย่างมันไม่สามารถที่จะทำให้ถูกใจใครได้ทุกคนหรอก แต่เราก็ต้องทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำ การทำงานแม้แต่ตัวเราเอง บางครั้งมันก็ไม่ได้ถูกใจเรา แต่เราก็ต้องทำ เพราะเราต้องคิดว่าสิ่งที่เรารับผิดชอบต่อบ้านเมืองมันสำคัญกว่าความรู้สึกของเรา 

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ส่วนการที่มีการยื่นร้องนายกฯจะทำให้การรัฐบาลสะดุดหรือไม่เป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกันสมัยที่แล้วนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรีก็โดนหลายเรื่อง เราก็ทำงานกันได้ แต่ละกระทรวงก็เดินหน้าทำงานตามภารกิจ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img