วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“อิ๊งค์”นั่งนายกฯเป็นสงครามครั้งสุดท้ายของ “ครอบครัวชินวัตร”หมดโอกาสแก้ตัว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อิ๊งค์”นั่งนายกฯเป็นสงครามครั้งสุดท้ายของ “ครอบครัวชินวัตร”หมดโอกาสแก้ตัว

“วันชัย”ชี้ เอา “แพทองธาร”มานั่งนายกฯ เป็นศึกสงครามครั้งสุดท้ายของครอบครัวเพื่อไทย ครอบครัวทักษิณ จะอยู่หรือไป ศึกครั้งนี้ยิ่งใหญ่ จะอยู่หรือไปขึ้นอยู่กับฝีมือแก้เศรษฐกิจของ “ทักษิณ”

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.67 นายวันชัย สอนศิริ ทนายความและอดีตสว.ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ครอบครัวเพื่อไทย..ครอบครัวทักษิณ จะอยู่หรือไป

การที่เขาเอาคุณอิ๊งค์มาเป็นนายกถือว่าเป็นศึกและสงครามครั้งสุดท้ายของคุณทักษิณและครอบครัว ดูจากชะตาและสถานการณ์ทางการเมือง เทพยดาฟ้าดินทั้งล่างและบน พร้อมทั้งประชาชน เขากำหนดให้คุณทักษิณและครอบครัวแก้ตัวอีกครั้ง..ถ้าแก้แล้วชนะก็เกิด ถ้าแพ้ก็ดับสูญสิ้น หมดโอกาสที่จะแก้ตัวอีก..

ศึกสงครามครั้งนี้จึงใหญ่หลวงนัก ต้องสู้กับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ สังคมที่ย่อยยับ การเมืองที่ยุ่งเหยิง เป็นการพิสูจน์ฝีมือของคุณทักษิณและครอบครัวว่าของจริง หรือแค่ราคาคุย หรือเป็นเพียงแค่ภาพในอดีต สิ่งที่เห็นบุญเก่ากำลังจะหมดไป บุญใหม่ก็ยังไม่มี โอกาสครั้งนี้แหละ…มาด้วยตัวเอง ตัวจริงเสียงจริง เล่นเองกำกับเอง ถ้าเล่นแล้วเหมือนคุณเศรษฐา คุณยิ่งลักษณ์ คุณสมัคร และคุณสมชาย ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่มีอะไรที่จะให้ประชาชนจดจำ นายกอิ๊งค์จะเหมือนนายกเหล่านั้น หรือว่าจะเหมือนนายกทักษิณในอดีต อย่าสักแต่ว่าเป็นดีเอ็นเอเดียวกันเท่านั้น เขารอกันอยู่แต่ว่าเมื่อไหร่จะอยู่ดีกินดี ประเทศจะมีความเจริญรุ่งเรือง มีความสงบร่มเย็น… เขาไม่ได้รออยู่ ว่านายกอิ๊งค์จะอยู่นานเท่าไร…หรือจะไปเมื่อไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img