วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"รองโฆษกพปชร.” ชี้ดีบ้านใหญ่แห่ลาออก เปิดทางคนรุ่นใหม่ทำงานเติมเต็มพรรคบ้าง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“รองโฆษกพปชร.” ชี้ดีบ้านใหญ่แห่ลาออก เปิดทางคนรุ่นใหม่ทำงานเติมเต็มพรรคบ้าง

“รองโฆษกพปชร.” ชี้ดีบ้านใหญ่แห่ลาออก เปิดทางคนรุ่นใหม่ทำงานเติมเต็มพรรคบ้าง ชี้เหตุไม่ชอบ “ไพบูลย์” เป็นเรื่องปัจจเจกบุคคล วันเลือกไร้คู่แข่ง

วันที่ 11 ก.ย.2567 เวลา 12.20 น.ที่รัฐสภา นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ถึงกรณีที่กระแสข่าวว่าสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ตระกูลรัตนเศรษฐ ลาออกจากพรรคจำนวนมาก เนื่องจากไม่พอใจในตัวของนายไพบูลย์ นิติตะวัน ดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ว่า เหมือนนักฟุตบอล อย่ามองว่าอาชีพนักการเมืองเป็นอาชีพที่คนจับต้องไม่ได้ ตนมองว่าเป็นเรื่องที่ดี ได้ปรับโครงสร้างในการทำงาน เพราะการที่คนเก่าออกก็เปิดทางให้คนรุ่นใหม่ เข้ามาทำหน้าที่บ้าง ถ้าเอาแต่คนเก่าๆมาทำงาน คนรุ่นใหม่ก็ไม่สามารถมาทำงานได้ ตนคิดว่าพรรคการเมืองที่เป็นพรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย จะได้คนรุ่นใหม่เข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่หายไป

“ส่วนคนที่ไม่ชอบนายไพบูลย์ก็เป็นเรื่องของปัจเจกบุคคล เราต้องเคารพการตัดสินใจของแต่ละคน อย่าเอาความคิดเห็นของเราไปใส่หัวคนอื่น และไม่ควรเอาความคิดของคนอื่นมาใส่หัวเราเช่นเดียวกัน ส่วนตัวทุกคนเคารพนายไพบูลย์ เพราะที่ประชุมพรรคก็มีการเลือกนายไพบูลย์เป็นเลขาธิการคนเดียว ไม่มีการเสนอคู่แข่ง และเสียงก็มีมติอย่างชัดเจนที่เลือกนายไพบูลย์”นายสามารถ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img