วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘อนุทิน’ยินดี‘พท.’ชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก ชี้ผู้ชนะต้องทำงานหนักทันทีไม่มีเวลาดีใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อนุทิน’ยินดี‘พท.’ชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก ชี้ผู้ชนะต้องทำงานหนักทันทีไม่มีเวลาดีใจ

“อนุทิน” เผยยินดี “พท.” ชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก ปัดมองผลเลือกตั้งสะท้อนความนิยมส่งผลสนามใหญ่ ชี้ การทำให้ชนะเลือกตั้งยาก แต่การทำให้ได้รับเลือกมาอีกครั้งยากกว่า

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.2567 เวลา 11.00 น.ที่รัฐสภา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 ที่พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งนั้น เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ในระหว่างไปร่วมงานแต่งงานของนายพชร จันทรรวงทอง สส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย บุตรชายนายประเสริฐ จันทรทอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ดิจิทัลฯ ซึ่งเป็นการนำพรรคเพื่อไทย ที่จ.นครราชสีมา โดยได้แสดงความยินดีแล้ว แต่ผลการชนะเลือกตั้งไม่ได้คำนึงถึงผลสะท้อนในสนามเลือกตั้งครั้งต่อไป เพราะเมื่อชนะการเลือกตั้งในวันรุ่งขึ้นต้องทำงานอย่างหนักทันที เพราะการทำให้ชนะเลือกตั้งถือว่าเป็นเรื่องที่ยากแล้ว แต่การทำให้เป็นที่นิยมของประชาชนและได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเลือกกลับเข้ามาอีกครั้งเป็นเรื่องที่ยากยิ่งกว่า

“ไม่มีเวลาดีใจ เมื่อวานชนะแล้ว วันนี้เป็นผู้แทนฯโดยปริยาย จะต้องทำงานอย่างเต็มที่ คงไม่มีผลใดทางการเมือง เพราะผู้แทนต้องให้ความสำคัญสูงสุดกับพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะผู้ที่เลือกเราเข้ามา” นายอนุทิน กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img