วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightปูด‘กลยุทธ์สอยดาวสาวเดือนสะเทือนฟ้า’ ‘ไพศาล’ชี้‘แนวรบนักร้อง’ถึงขั้นล้างเมือง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปูด‘กลยุทธ์สอยดาวสาวเดือนสะเทือนฟ้า’ ‘ไพศาล’ชี้‘แนวรบนักร้อง’ถึงขั้นล้างเมือง

“ไพศาล” ปูดอีก แนะจับตาศาลฎีกาจะตัดสินให้เลือกตั้งสว.สงขลาเป็นโมฆะ เพราะจัดการเลือกตั้งโดยทุจริตหรือไม่ 23 ก.ย.ชี้สอยดาวสาวเดือนสะเทือนฟ้า

เมื่อวันที่ 21 ก.ย.67 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ “กลยุทธ์สอยดาวสาวเดือนสะเทือนฟ้า” มีเนื้อหาว่า….กลุ่ม 40 สว. แถลงว่ารอฟังข่าวการตัดสินของศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้ง วันที่ 23 ก.ย.นี้ ว่าจะให้การเลือกตั้งสว.สงขลาเป็นโมฆะ เพราะจัดการเลือกตั้งโดยทุจริตหรือไม่

ถ้าหากเป็นโมฆะ จะมีผลทำให้การเลือกตั้งระดับอำเภอเป็นโมฆะด้วย และถ้าการเลือกตั้งสว.ระดับอำเภอเป็นโมฆะ ก็จะทำให้การเลือกตั้งระดับจังหวัดเป็นโมฆะ ส่งผลให้การเลือกตั้งสว.ทั้งประเทศเป็นโมฆะด้วย

ก็จะต้องเลือกตั้งกันใหม่ทั้งสภา นี่คือเงื่อนปมทางกฎหมายที่ถูกกำหนดเอาไว้ และกำลังระบาดเป็นบาดทะยักอยู่ในขณะนี้

นอกจากนั้นยังมีแหล่งข่าวระบุด้วยว่า การเลือกตั้งสว.ครั้งที่ผ่านมานี้ มีการจัดเลือกตั้งโดยไม่สุจริตและเที่ยงธรรม ซึ่งกกต.ต้องรับผิดชอบ และจนบัดนี้ก็ไม่มีการตรวจสอบไต่สวน ตามที่มีการร้องเรียนจำนวนมาก แม่การเลือกตั้งสสครั้งที่ผ่านมา ที่มีข่าวคราวการทุจริตจำนวนมากที่จะต้องเพิกถอนการเลือกตั้ง

แต่ก็ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ ดังนั้นอาจมีกรณี กกต.ทั้งคณะ ต้องถูกถอกถอนออกจากตำแหน่งและถูกดำเนินคดีอาญา โดยจะยื่นเรื่องร้องต่อป.ป.ช ให้ส่งศาลรัฐธรรมนูญถอดถอนต่อไป

งานนี้อาจเรียกว่า เป็นงานล้างบ้านล้างเมืองกันเลยก็ได้ แนวรบนักร้อง ที่กระทำนิติสงครามแก่กัน กำลังงวดเข้ามาแล้วครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img