วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ธรรมนัส”ลั่นกับ"พปชร."แก้วมันแตกแล้ว แยกตัวชัดเจนขับออกเมื่อไหร่ฉลองทันที
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”ลั่นกับ”พปชร.”แก้วมันแตกแล้ว แยกตัวชัดเจนขับออกเมื่อไหร่ฉลองทันที

“ธรรมนัส” ลั่น แก้วมันแตกแล้ว แยก “พปชร.” ชัดเจน หัวเราะเย้ยขับออกเมื่อไหร่ฉลองทันที ขู่แรงมาแรงกลับใครจะร้องเชิญครับ โวถ้ายังอยู่ “ลุงป้อม” คงไม่โดนอ่วมขนาดนี้ เป็น“แม่บ้าน” ต้องจัดการให้อยู่ในกรอบ ซัดเอาใจแล้วชี้นำไปในทางผิด เตือนรักษาชีวิตสส.ที่เหลือให้ดี ถามกลับสื่อน้ำท่วมบ้านผม! แล้วน้องชายเป็นรัฐมนตรีอยู่ เข้ากระทรวงไปกินข้าวกับน้องไม่ได้เลยหรือ

วันที่ 26 ก.ย. 2567 เวลา 14.30 น.ที่รัฐสภา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานของ สส.ในกลุ่มกับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มันคงเป็นไปไม่ได้ แก้วมันไม่ร้าว มันแตกไปแล้ว เพราะฉะนั้นในเวลานี้ก็แยกกันชัดเจนนั่งในสภาก็แยกกันชัดเจน

เมื่อถามว่ากังวลหรือไม่ว่าจะมีมาตรการอื่นตามมา ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ได้กังวลและไม่ได้ใส่ใจสิทธิของการเป็น สส. มีรัฐธรรมนูญคุ้มครองอยู่ ข้อบังคับพรรคอย่าไปพูดมาก พูดมากเดี๋ยวคนเขาเบื่อ เอาไว้ใช้ในพรรค โทษสูงสุดคือขับออก กลุ่มตนผ่านอะไรมาเยอะแล้ว

เมื่อถามย้ำว่าถ้าให้ขับออกหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวพร้อมหัวเราะว่า “ขับเมื่อไหร่ ผมฉลองเลย” ตนยังยืนยันเหมือนเดิมว่าตนไม่ได้เกลียดใคร ไม่ได้โกรธใคร และมีความเป็นตัวของตัวเองโดยเฉพาะกลุ่มของตน หลายท่านก็ถูกข่มขู่ในหลายเรื่อง ตนว่าควรจะหยุดได้แล้ว ต่างคนต่างเดิน

เมื่อถามว่ายังมีคนไปร้องเรื่องที่เข้ากระทรวงเกษตรฯ ร.อ.ธรรมนัส ถามกลับว่า “ใครร้อง เชิญเลยครับ เขาห้ามหรือ คนเราอ่านกฎหมายอย่าอ่านมาตราเดียว แล้วอย่าเล่นการเมืองมากเกินไป อะไรที่เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน คุณอย่าไปขัดคุณอย่าไปขวาง แล้วผมใช้ชีวิตมาถึงทุกวันนี้เรื่องเล็กน้อย ผมไม่กลัว อย่ามาขู่เลย ใครสวนมาใครแรงมา ผมสวนกลับเหมือนเดิมสไตล์ผม”

เมื่อถามว่าการที่เข้าไปในกระทรวงทำอย่างไรไปในฐานะอะไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “น้ำท่วมบ้านผม แล้วน้องชายผมเป็นรัฐมนตรีอยู่ ผมจะเข้าไปกินข้าวกับน้องผมไม่ได้เลยหรือ มันเกินไปแล้ว อย่าเยอะเกินไป ฝากบอกทุกคนรวมทั้งสื่อบางสำนัก”

เมื่อถามว่าตอนนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดนข้อครหาไม่มาประชุมสภาอยู่ มีอะไรอยากจะฝากหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่มีเลย เมื่อถามย้ำว่าพล.อ.ประวิตรโดนโจมตีตอนนี้ มีความเป็นห่วงอะไรหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ถ้าตนยังอยู่ ท่านจะไม่โดนแบบนี้ เราดูแลให้อยู่ในกรอบของกฎหมาย ของการเป็น สส. ไม่ใช่เอาใจ แล้วนำท่านไปในทิศทางที่ผิด เราก็ต้องฟังเหตุผลว่าท่านลาเพราะอะไร ตนไม่ได้ว่าใคร มันเป็นหน้าที่ของแม่บ้าน

เมื่อถามว่าเป็นเพราะแม่บ้านมาดูแลใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่ทราบ ไม่อยากวิพากษ์วิจารณ์ ตนคิดว่ารักษา 20 คนให้ดีๆ อย่าให้เขาหนีไปไหนอีก พร้อมย้ำว่าเราก็คุยกันไม่ได้โกรธใคร

เมื่อถามว่า สส .ที่ยังอยู่จะข้ามมาฝั่งนี้หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ฝั่งตน ตนไม่รับอยู่แล้ว ตนพอเท่านี้พอแล้ว เดี๋ยวจะหาว่าไปทำอะไรพรรคเขาอีก ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าการเป็นนักการเมืองต้องดูว่ามันจะรอดหรือเปล่าในอนาคต นักการเมืองทุกคนต้องการมีอนาคต

เมื่อถามว่าแสดงว่าคนที่ไปคิดว่าพรรคพลังประชารัฐไม่รอดใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่าไม่ทราบ จะให้ตอบตรงตรงหรือไม่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img