วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight'วันชัย'ชี้นิติสงครามตาต่อตาฟันต่อฟัน เตือน'นักร้อง'เมื่อน้ำจะลดตอก็จะผุด!!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘วันชัย’ชี้นิติสงครามตาต่อตาฟันต่อฟัน เตือน’นักร้อง’เมื่อน้ำจะลดตอก็จะผุด!!!

“วันชัย”ชี้นิติสงครามตาต่อตาฟันต่อฟัน เตือนนักร้องเขาจะไม่ปล่อยให้คุณลอยนวลทำสงครามอยู่ฝ่ายเดียว เมื่อน้ำจะลดตอก็จะผุด ส่วนตนขอขึ้นภูดุูหมากัดกันดีกว่า

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. นายวันชัย สอนศิริ อดีต สว. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ “นิติสงคราม…ตาต่อตา ฟันต่อฟัน” ว่า นิติสงคราม ที่คนบางคน บางกลุ่ม บางพวกกำลังทำอยู่จะทำก็ทำกันไป ต่อแต่นี้นิติสงคราม สงครามน้ำลาย สงครามใต้ดินบนดิน สงครามในระบบและนอกระบบ จะเกิดขึ้นอย่างไรก็แล้วแต่ เท่าที่แอบรู้ ต่อแต่นี้จะไม่มีใครยอมใคร ตาต่อตา ฟันต่อฟันจะเกิดขึ้น เขาจะไม่ปล่อยให้คุณลอยนวลทำสงครามอยู่แต่ฝ่ายเดียว ร้องมาก็ร้องไป ฟ้องมาก็ฟ้องไป ขุดมาก็ขุดไป

นายวันชัย ระบุอีกว่า จะทำสงครามอย่างไรแบบไหน ก็จะเจอสงครามอย่างนั้นแบบนั้น ตีกลับทุกเม็ดทุกดอก ขุดมาก็ขุดไป ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ประวัติเป็นมาอย่างไร ใสหรือสกปรก มีแผลมีด้วงมีแมงตรงไหนก็จะถูกลากไส้กันออกมา ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของคนที่ทำและคนที่อยู่เบื้องหลัง โคตรเหง้าศักราชจะถูกเข้ามาเกี่ยวดองด้วยหรือไม่ จะสุขสบายกันต่อไปหรือเปล่า ก็ต้องคอยดูกันต่อไป

”อยากสร้างสงครามก็จะเจอสงคราม เมื่อน้ำจะลด ตอก็จะผุด แล้วเราก็จะเห็นว่ามันคือหัวตอ ส่วนผมขอ ขึ้นภูดูหมากัดกัน ดีกว่า ลมหนาวกำลังมา“ นายวันชัย ระบุ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img