วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘ภูมิธรรม’เผยติดต่อ‘พิศาล’ให้ไปขึ้นศาล ก่อนคดีตากใบหมดอายุความ 25 ต.ค.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ภูมิธรรม’เผยติดต่อ‘พิศาล’ให้ไปขึ้นศาล ก่อนคดีตากใบหมดอายุความ 25 ต.ค.

ภูมิธรรม’ เผย ติดต่อ ‘พิศาล’ ให้ไปขึ้นศาล ก่อนคดีตากใบหมดอายุความ รับ ‘คาร์บอมบ์’ ใกล้บ้านนายอำเภอตากใบเมื่อคืนนี้ สัมพันธ์คดีดัง

g,njvวันที่ 30 ก.ย.67 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงเหตุคาร์บอมบ์ใกล้กับบ้านพักของนายอำเภอตากใบ จ.นราธิวาส ว่า ได้รับรายงานเมื่อเช้านี้ ขณะนี้ทางพื้นที่พยายามแก้ไขปัญหาอยู่ มีการซีลเขตเทศบาลทั้งหมด ประกาศให้ประชาชนที่เข้าออกให้ระมัดระวัง ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรเข้า และให้พกบัตรประชาชนด้วยเพื่อจะตรวจสอบ โดยทุกฝ่ายพยายามทำงานอย่างเต็มที่ ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดต่างๆ ได้

เมื่อถามว่า เหตุเกิดที่อำเภอตากใบ คนก็จะไปโยงกับคดีตากใบ ที่ใกล้จะหมดอายุความ ซึ่งอาจเป็นเงื่อนไขให้สร้างสถานการณ์ในการกดดัน นายภูมิธรรม ยอมรับว่า ก็เป็นได้อยู่แล้ว เพราะคดีตากใบ ตอนนี้เป็นคดีที่กำลังอยู่ในความสนใจของทุกส่วน เนื่องจากคดีจะหมดอายุความในวันที่ 25 ต.ค.นี้ แต่เรื่องนี้ก็ต้องให้ผู้ที่ถูกกล่าวหาได้รับการพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล

“ส่วนตัวก็อยากให้ทุกอย่างจบในศาล เพื่อให้มันสิ้นสุด แต่เรื่องนี้ก็ไม่ทราบว่าแต่ละคนมีเหตุผลอะไร เจ็บป่วยหรืออะไรก็ตาม แต่คิดว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เข้ามา ส่วนเราจะทำอะไรได้มากแค่ไหน ก็ไม่อาจไปละเมิดส่วนบุคคลได้ว่าเขาอยู่ที่ตรงไหน แต่ก็พยายามสืบหาเพื่อส่งข่าว ซึ่งตอนนี้ก็ส่งข่าวไปว่า ถ้าเป็นไปได้ก็มาทำให้มันจบ”นายภูมิธรรม กล่าว

เมื่อถามว่า หมายถึงการติดต่อไปยังพล.อ.พิศาล วัฒนวงษ์คีรี สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และอดีตแม่ทัพภาคที่ 4 ใช่หรือไม่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า ก็ติดต่อได้ตามบ้านเลขที่เท่านั้น แต่ส่วนใหญ่ก็อยู่ที่ความเป็นจริงของแต่ละคน ซึ่งตอนนี้ยังถือว่า พล.อ.พิศาลยังบริสุทธิ์อยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img