วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightรอก่อน! 5 ตุลานี้ 'จตุพร' มีคำตอบชัดเจน แนวทางเคลื่อนไหวไล่'รัฐบาลทุนกาสิโน'
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

รอก่อน! 5 ตุลานี้ ‘จตุพร’ มีคำตอบชัดเจน แนวทางเคลื่อนไหวไล่’รัฐบาลทุนกาสิโน’

“จตุพร” นัด 5 ตุลาเริ่มก้าวย่างไล่รัฐบาลทุนกาสิโน พร้อมประกาศเดินต่ออย่างไร ปชช.จะทำอะไรกันดี จะออกแบบเคลื่อนไหวอย่างไรให้ประเทศต้องมาก่อน ชักธงต้านบ่อน ทุนแลนด์บริดจ์จ้องฮุบที่ดิน 3 แสนไร่ 99 ปี

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์นัดประชาชนรวมพลังร่วมเสวนาอดีต อนาคตการเมืองไทย ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยเชื่อประชาชนจะได้คำตอบก้าวย่างเคลื่อนไหวชัดเจนขึ้น และจะได้รู้ว่า เราจะทำอะไรกันดี

อีกทั้งกล่าวว่า การจัดงาน 5 ตุลาคมนี้ มีขึ้นที่ห้องประชุมอภิวันท์ วิริยะชัย สถานีโทรทัศน์พีซทีวี ซอยรามอินทรา 40 แยก 33/1 โดยจัดเตรียมรองรับผู้มาร่วมงานจำนวนพันคนได้ นอกจากนี้จะมีวงออร์เคสตรา (orchestra) หรือ วงดุริยางค์ จาก ม.รามคำแหง นำเครื่องดนตรีกว่า 35 ชิ้นมาร่วมบรรเลงเพลงด้วย

ดังนั้น ขอนัดประชาชนควรมาร่วมงานตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป ในงานจะมีการอภิปรายเกี่ยวกับอดีต อนาตคการเมืองไทย ร่วมทั้งการแสดงดนตรีชีวิตของหมู่มิตร พร้อมร่วมรับประทานอาหารควบฉลองวันเกิดครบอายุ 59 ปีของตนด้วย

“ขอเชิญสื่อมวลชนมาร่วมงานด้วย เพราะคณะหลอมรวมประชาชนจะได้พูดคุยถึงก้าวย่างถัดจากนี้ไปว่า จะทำอะไรบ้าง จะออกแบบการเดินกันอย่างไร ซึ่ง 5 ตุลาคมนี้จะมีคำตอบเพื่อเป็นทางออกของประชาชนและประเทศทั้งในกรณีบ่อนคาสิโน แลนด์บริดจ์กลบซ่อนให้ทุนต่างชาติฮุบที่ดิน 3 แสนไร่ 99 ปี ดังนั้น การเคลื่อนไหวจึงไม่ใช่มิติของการประหัดประหารกันทางการเมืองเพียงอย่างเดียว”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img