วันอังคาร, ตุลาคม 8, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightนายกฯย้ำตั้ง‘ณัฐวุฒิ’ไม่เกี่ยวตอบโต้ม็อบ อวยมีความสามารถ-ทำประโยชน์ได้เยอะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯย้ำตั้ง‘ณัฐวุฒิ’ไม่เกี่ยวตอบโต้ม็อบ อวยมีความสามารถ-ทำประโยชน์ได้เยอะ

นายกฯตั้ง “ณัฐวุฒิ” ไม่เกี่ยวตอบโต้ม็อบ แต่เป็นคนมีความสามารถหลายเรื่อง แต่เป็นช่วงเวลานี้เหมาะสมพอดี ปัดตอบโอนหุ้นอัลไพน์ให้แม่

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 8 ต.ค.67 ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมตรัฐมนตรี กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีแต่งตั้ง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี มีเหตุผลเพื่อต้องการให้มาตอบโต้ม็อบที่มีการรวมตัวกันในขณะนี้ โดยเฉพาะหรือไม่ ว่า อันนี้อาจเป็นเวลาที่พอดีไปหน่อยที่มีกลุ่มผู้ชุมนุม แต่ว่าไม่เกี่ยวกัน เพราะความจริงแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ นายณัฐวุฒิ เป็นผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ก็ได้ทำงานร่วมกับนายณัฐวุฒิมาโดยตลอดเห็นความสามารถหลายเรื่อง ทั้งเรื่องการเมือง และการบริหารจัดการหลายอย่าง ได้ให้คำปรึกษากันมาตลอด คิดว่าช่วงเวลานี้เหมาะสมกับนายณัฐวุฒิเข้ามาพอดี และความจริงนอกรอบเราได้คุยปรึกษากันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็น่าจะทำประโยชน์ได้เยอะช่วยได้เยอะ

ส่วนกรณีที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมรวมตัวรอบทำเนียบรัฐบาลได้สั่งการอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะมีผลกระทบกับการจรจรรอบทำเนียบ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ให้รองเลขาธิการนายกฯไปคุยตามระเบียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่น.ส.แพทองธาร เดินลงจากจากตึกบัญชาการ 1 ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงความชัดเจนของพรรคเพื่อไทย กรณีพล.อ.พิศาล วัฒนวงษ์คีรี สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 ที่ถูกออกหมายจับในคดีตากใบ จะทำให้เกิดความรุนแรงในพื้นที่หรือไม่ น.ส.แพทองธารไม่ตอบคำถามดังกล่าว และเดินตรงไปที่รถ

จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามต่อถึงกรณีการโอนหุ้น บริษัท อัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ให้คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดาเมื่อต้นเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา นายกฯไม่ตอบคำถาม เพียงระบุว่า “ขออนุญาตวิ่งหน่อยได้ไหม” ก่อนเดินฝ่าวงผู้สื่อข่าวเพื่อไปที่รถ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img