วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight'ไพบูลย์'รับขอให้'บิ๊กป้อม'ปลด'สามารถ' หวั่นคดีดิไอคอนขยายผลกระทบ'พปชร.'
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ไพบูลย์’รับขอให้’บิ๊กป้อม’ปลด’สามารถ’ หวั่นคดีดิไอคอนขยายผลกระทบ’พปชร.’

“ไพบูลย์” รับหวั่น 17 ผู้บริหารดิไอคอนขยายผลถึง “พปชร.” จึงขอให้ “บิ๊กป้อม” ออกคําสั่ง ปลด “สามารถ” พ้นรองโฆษกพรรค พร้อมติดตามผลสอบใกล้ชิด

วันที่ 18 ต.ค.2567 นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวเมื่อวานนี้เจ้าพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. นำตัวกลุ่มผู้ต้องหาของดิไอคอน กรุ๊ป จำนวน 17 คน มายื่นขอฝากขังต่อศาลอาญา และส่งตัวไปฝากขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพและทัณฑสถานหญิงกลางนั้น และในคดีดิไอคอน กรุ๊ป คาดว่าเจ้าพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.จะมีการสอบสวนขยายผลเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งอาจจะมีการสอบสวนพาดพิงไปถึงบุคคลในพรรคพลังประชารัฐอย่างใดหรือไม่ ดังนั้นเพื่อความสงบเรียบร้อยในการดำเนินงานของพรรคพลังประชารัฐ ตนในฐานะเลขาธิการพรรคจึงเสนอหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐออกคำสั่งให้นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช พ้นจากการดำรงตำแหน่งรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“ผมจะติดตามความคืบหน้าการสอบสวนดำเนินคดีดิไอคอน กรุ๊ป ของเจ้าพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.ว่ามีความคืบหน้าเป็นประการใด เพื่อเสนอรายงานและความเห็นต่อที่ประชุม คณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ในคราวประชุมวันอังคารที่ 29 ต.ค.นายไพบูลย์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img