วันจันทร์, มิถุนายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS“ดาราฉีดวัคซีนก่อน”ทำสังคมแตกแยก ถึงเวลาที่ทุกคนต้องหยุด-เลิกใส่ร้ายกัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ดาราฉีดวัคซีนก่อน”ทำสังคมแตกแยก ถึงเวลาที่ทุกคนต้องหยุด-เลิกใส่ร้ายกัน

ดราม่า “ดารา-คนดัง” ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดก่อนใคร ทำคอการเมืองสะเทือน-บ้านเมืองแตกแยกทางความคิด “ดร.เสรี” เย้ยมีหลายคนกำลังอกแตกตาย กลัวรัฐบาลจัดการโควิดสำเร็จ จึงต้องออกมาด่า ขณะที่ “อดีตกุนซือบิ๊กป้อม” สะกิด “พอได้แล้วครับทุกท่าน” ลั่นถึงเวลาที่ทุกฝ่ายต้องหยุดด่าทอ เลิกใส่ร้ายป้ายสีกัน

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.64 ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย, กรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด ซึ่งให้การสนับสนุนรัฐบาลประยุทธ์มาโดยตลอด โพสต์แสดงความเห็นว่า ดาราและคนดังที่เขาฉีดวัคซีนด้วยความเชื่อมั่นประสิทธิภาพและความปลอดภัยของสัคซีน เขาทำด้วยความสมัครใจที่จะช่วยให้ความจริงกับประชาชนให้เชื่อมั่นเรื่องการฉีดวัคซีน คนที่อคติมองไม่เห็นเจตนาดีของดาราและครดังเหล่านี้ กล่าวหาว่าเขาทำงานการเมืองเพื่อรัฐบาล นี่แหละที่เขาบอกว่า “อย่าใช้ใจของถ่อยตัดสินการกระทำของวิญญูชน” ตัวเองชั่ว อย่าคิดว่าคนอื่นเขาชั่วเหมือนตัวเอง

บางคนหาว่าเขารับเงินทำงาน IO ให้รัฐบาล โถๆๆๆๆ คนบางคนรับ job ในการชุมนุม บางคนรับ job ในการ post ข้อความแบบสู้แล้วรวย เลยคิดว่าคนอื่นเขาเหมือนตัวเองสินะ น่าเวทนาความคิดจริงๆเลย ตอนนี้กำลังจะอกแตกตาย ทุรนทุราย ด้วยความริษยาพลุ่งพล่าน กลัวรัฐบาลจัดการ COVID ได้สำเร็จ แล้วจะหาเรื่องมาด่ารัฐบาลไม่ได้ไล่รัฐบาลไม่ได้ ตอนนี้มีคนอยากฉีดวัคซีนกันมากขึ้น คนที่อยากให้รัฐบาลล้มเหลวกำลังจะกระอักเลือดตาย ต้องออกมาด่าดาราคนดังที่พูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับวัคซีน ระบายความริษยา ไม่งั้นจุกอกตาย

ทางด้าน นายไพศาล พืชมงคล เลขาธิการสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-จีน และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) แสดงความเห็นอีกมุมหนึ่งว่า…บ้านเมืองแตกแยก ผู้คนทะเลาะเบาะแว้ง ด่าว่ากันอย่างหยาบคาย จนผู้คนสุดจะทนทาน ถึงเวลาที่ io ทุกฝ่าย ต้องเลิกกล่าวคำหยาบ เลิกด่าว่ากัน เลิกใส่ร้ายป้ายสีกันได้แล้ว!!! ใครจะทำ io เชียร์ใครปกป้องใครก็ทำไปเถอะ!!! ขอเพียงท่านกล่าวความจริง กล่าวความอันมีประโยชน์ กล่าวความโดยเมตตาโดยความสุภาพเรียบร้อย เพื่อประโยชน์สุขของคนไทยทั้งประเทศ

ถ้าทำอย่างนี้ ก็จะเป็นมงคลแก่ตัวเองและต้นสังกัดของท่าน การสร้างความแตกแยกในแผ่นดินเป็นอนันตริยกรรม!!! มีวิบากกรรมที่ครอบครัวลูกหลานท่านจะทะเลาะเบียดเบียนฆ่าฟันกันเอง!!!! ท่านต้องการอย่างนั้นหรือ!!! พอได้แล้วครับทุกท่าน!!! #เรามีพระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img