วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”จวก“อนุสรณ์”ปากไม่มีหูรูด!!! ยันนายกฯไม่ออก-พปชร.ไม่กระเพื่อม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”จวก“อนุสรณ์”ปากไม่มีหูรูด!!! ยันนายกฯไม่ออก-พปชร.ไม่กระเพื่อม

มวยถูกคู่ “แรมโบ้” ซัด “อนุสรณ์” อย่าทำเป็นคนปากไม่มีหูรูด มีหัวไว้คั่นหู พูดพล่ามไปเรื่อย ยันนายกฯไม่คิดยุบสภา-ไม่ลาออก ขออยู่ครบเทอมเพื่อช่วยปชช. ขณะที่ปรับโครงสร้างใน “พปชร.” ก็ไม่มีแรงกระเพื่อมถึงขั้นต้องปรับครม. ไล่กลับไปดูพรรคตัวเองที่กำลังเละตุ้มเปะ

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาท้าให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกหากคะแนนนิยมดี หรือให้ยุบสภาเลือกตั้งใหม่ว่า นายกฯยืนยันไปแล้วว่า จะอยู่จนครบเทอมของรัฐบาล ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมานายกฯไม่ได้ทำอะไรผิด อีกทั้งยังทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอยู่ โดยเฉพาะในช่วงที่ประเทศกำลังเกิดวิกฤตจากโควิด-19 ส่วนการปรับโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถือเป็นเรื่องของพรรคพปชร. ซึ่งพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ยืนยันแล้วว่าไม่มีแรงกระเพื่อม และไม่เกี่ยวข้องกับการปรับ ครม. ซึ่งนายอนุสรณ์ไม่ควรที่จะคิดไปเอง เรื่องในพรรคตัวเอง ยังเอาตัวไม่รอด อย่าได้มาก้าวก่ายพรรคคนอื่น

นายเสกสกล กล่าวอีกว่า การปูพรมฉีดวัคซีนให้กับประชาชนนั้น มีวัคซีนทยอยเข้ามาแล้ว ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมมือร่วมใจกันเพื่อให้การฉีดวัคซีนเป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ และขณะนี้ไทยยังฉีดวัคซีนได้มากเป็นอันดับ 3 ของอาเซียน ก็เป็นการทำให้เห็นว่า จะสามารถทำได้ให้ทันกับการเปิดประเทศ 120 วัน ซึ่งขณะนี้ได้นำร่องที่จังหวัดภูเก็ต ที่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนแล้วเข้ามาในวันที่ 1 ก.ค. อีกทั้งนายกฯยังได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อวิ่งไปให้ถึงเส้นชัย คือเป้าหมาย 120 วันให้ได้

“การที่นายอนุสรณ์ออกมาเรียกร้องให้นายกฯยุบสภาหรือลาออกนั้น ก็เพื่อหวังผลทางการเมืองของพรรคตัวเอง อยากกลับมามีอำนาจรัฐเท่านั้น วันๆ คิดถึงแต่ตัวเอง ไม่คิดถึงประชาชนว่ามีความเดือดร้อนมากน้อยแค่ไหน ทางที่ดีขอให้พรรคเพื่อไทยสู้กันตามกระบวนการจะดีกว่า รอการเลือกตั้งครั้งหน้า อย่ามาตีเนียน หรือตีกินทางการเมืองในช่วงนี้ คนอย่างนายอนุสรณ์ ปากไม่มีหูรูด มีหัวไว้เพียงให้ผมงอก หรือมีหัวไว้เพียงคั่นหู ไม่ได้เอาหัวไว้คิดให้มีเนื้อหาสาระอะไรได้เลย วันๆ มีแต่แกว่งปากหาเสี้ยน คนนิสัยประเภทนี้ออกมาพูดพล่อยๆ พล่ามๆ ไปวันๆ น้ำลายฟูมปาก ยิ่งแต่จะทำให้พรรคเพื่อไทยตกต่ำไปเรื่อยๆ”นายเสกสกล กล่าว

นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้ตนได้ทำนายทายทักมาก่อนหน้านี้หลายหนว่า นายอนุสรณ์นี่แหละ จะทำให้คนในพรรคแตกแยกเละตุ้มเป๊ะ เพราะนายอนุสรณ์พูดมากเกินไป พูดโดยผู้ใหญ่ในพรรคไม่ได้สั่ง พูดมากเกินหน้าที่ ทำเป็นอวดรู้อวดตนว่าเก่ง ทั้งที่ประสบการณ์การเมืองก็น้อยนิด ไม่เคยเป็นส.ส.เข้าสภาแม้แต่สมัยเดียว ทำเป็นอยากโชว์บทบาทเอาใจนายใหญ่ เพื่อหวังรางวัลตอบแทนหรือเปล่า จนทำให้ประชาชนเบื่อหน่าย และก็เป็นจริงตามที่ทายไว้ ไม่ว่าคุณหญิงหน่อย (สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์) และแกนนำในพรรคทยอยลาออกไปเรื่อยๆ จนจะเหลือแต่พวกตัวเล็กตัวน้อย พูดจ้อรายวันเช่น นายอนุสรณ์ ที่ยังคงทำให้พรรคเพื่อไทย เสื่อมเสียภาพพจน์ในสายตาประชาชน ตนเคยเตือนนายสมพงษ์ (อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค) มาแล้วว่า ระวังนายอนุสรณ์จะทำให้พรรคตกต่ำเสียหาย หรืออาจจะมีใครวางแผนส่งมาคอยทำลายพรรคเพื่อไทยหรือเปล่า แต่นายสมพงษ์ไม่เชื่อตนเอง ในที่สุดสิ่งที่ตนเตือนก็เริ่มเป็นจริง สภาพพรรคเพื่อไทยทุกวันนี้ แทบจะไม่เหลือความเชื่อมั่นและไว้วางใจในสายตาประชาชนและสมาชิกพรรคเลย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img