วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง"บิ๊กป้อม"สั่งล่าฆาตกรฆ่าโหดแหม่มสวิสฯ ลั่นกระทบเชื่อมั่นท่องเที่ยว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”สั่งล่าฆาตกรฆ่าโหดแหม่มสวิสฯ ลั่นกระทบเชื่อมั่นท่องเที่ยว

ประวิตร”สั่งล่าตัวฆาตรกรฆ่าโหดนักท่องเที่ยวสาวชาวสวิสฯ พร้อมสั่งเพิ่มความเข้มข้นมาตรการเฝ้าระวัง ยอมรับกระทบการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชาวสวิตเซอร์แลนด์ บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงบ่ายวานนี้( 5ส.ค.)ว่า  ขณะนี้ สั่งการฝ่ายปกครอง ตำรวจ ให้ความสำคัญเร่งติดตามสืบสวนคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวสวิสฯที่เสียชีวิตระหว่างท่องเที่ยวใน จ.ภูเก็ต ให้นำผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว ให้เฝ้าระวังและเพิ่มความเข้มข้นมาตรการป้องกันดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวในภาพรวม

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คดีดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวและความเชื่อมั่นจากต่างประเทศเป็นอย่างมาก ในขณะที่เรากำลังร่วมกันสร้างและเปิดพื้นที่นำร่อง เพื่อฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในช่วงที่ต้องอยู่กับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิดต่อเนื่องกันไป และเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผลต่อความรู้สึกของชาวภูเก็ต ที่ช่วยกันประคับประคองดูแลมาตรการต่างๆให้ภูเก็ตมีความพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวที่ผ่านมา จึงขอให้ชาวภูเก็ตร่วมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เพื่อนำผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็วที่สุด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img