วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWSการเมืองผวาทั้งป.ป.ช.!พบแม่บ้านติดโควิด เร่งทำการตรวจหาเชื้อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผวาทั้งป.ป.ช.!พบแม่บ้านติดโควิด เร่งทำการตรวจหาเชื้อ

กรรมการป.ป.ช.-เจ้าหน้าที่ผวา พบแม่บ้านติดโควิด เร่งตรวจหาเชื้อด่วน

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.รายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยว่า ที่สำนักงาน ป.ป.ช. พบแม่บ้านติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 คน โดยบุคคลดังกล่าวทำงานอยู่อาคาร 1 ชั้น 4 ซึ่งเป็นชั้นที่มีห้องทำงานของคณะกรรมการ ป.ป.ช.ทั้ง 9 คน และยังเกี่ยวข้องกับห้องประชุมของคณะกรรมการ ป.ป.ช.ด้วย ดังนั้น พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการ ป.ป.ช. จึงได้สั่งงดประชุมคณะกรรมการ ป.ป.ช.ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันพุธ-ศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อให้มีการพ่นยาฆ่าเชื้อ และจะเริ่มประชุมคณะกรรมการ ป.ป.ช.กันอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 9 ส.ค.

ทั้งนี้หลังจากมีการทราบว่าแม่บ้านติดโควิด ได้มีการให้เจ้าหน้าที่จากแล็บมาทำการตรวจหาเชื้อให้กับกรรมการ ป.ป.ช. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกคนแล้วโดยทั้งหมดมีผลเป็นลบ

ด้านนายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.กล่าวว่า  ได้มีการกำชับให้ทุกส่วนงานของ ป.ป.ช.ที่ตั้งอยู่สำนักงาน ป.ป.ช.ส่วนกลาง และต่างจังหวัด โดยเฉพาะในจังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) ให้ยึดแนวทางปฏิบัติตนของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัด ป.ป.ช.ในสถานการณ์โควิด-19 ฉบับที่ 13 เพื่อย้ำให้ผู้บังคับบัญชาทุกส่วนงานพิจารณาให้เจ้าหน้าที่เวิร์ค ฟรอม โฮม ร้อยละ 100 ตั้งแต่ วันที่ 3 – 31 ส.ค. 64 เว้นแต่จะมีภารกิจในการสนับสนุนการประชุมของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ก็ให้พิจารณาอนุญาตให้มาทำงานที่สำนักงาน ป.ป.ช.ส่วนกลางได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img