วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlightอดีตบิ๊กข่าวกรองฟันธง‘ลุงตู่’ไม่ออกแน่ ถ้าคนเผามีอำนาจ‘บ้านเมืองลุกเป็นไฟ’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

อดีตบิ๊กข่าวกรองฟันธง‘ลุงตู่’ไม่ออกแน่ ถ้าคนเผามีอำนาจ‘บ้านเมืองลุกเป็นไฟ’

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ฟันธง “นายกฯลุงตู่” ไม่ลาออกแน่นอน ซัดม็อบชุมนุมรายวัน ใช้แต่ความรุนแรง ทำลายข้าวของ คนเอือมระอา ลั่นถ้าคนเผาบ้านเผาเมืองขึ้นมามีอำนาจจริง บ้านเมืองคงลุกเป็นไฟ ชี้บ้านเมืองนี้ “คนรุ่นเก่า” สร้างมา ใครจะมาเนรคุณเผาเรือน ใครจะยอม

เมื่อวันที่ 13 ส.ค.64 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ แสดงความเห็นทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า…ลุงตู่ไม่ลาออกแน่นอน ม็อบชุมนุมเกือบจะรายวัน ใช้แต่ความรุนแรง ทำลายข้าวของ คนเขาเอือมระอา จนหันมาด่าตำรวจว่าอ่อน ม็อบหน้าด้านว่า เผาทำลายแค่นี้ยังสันติ ไม่มีคนตาย ยังไม่ถือว่ารุนแรง ไทยไม่ทนขู่ว่า ถ้าลุงตู่ไม่ลาออก จะเกิดจลาจล

แกนนำมีหน้ามาพูด อย่าขัดขวางการเปลี่ยนแปลง ให้คนรุ่นใหม่สร้างอนาคต พูดง่ายเกินไป บ้านนี้เมืองนี้ ใครสร้าง คนรุ่นเก่าปู่ย่าตายายสร้าง มาทีหลังจะมาเนรคุณเผาเรือนที่ม็อบไม่มีส่วนสร้างแม้แต่น้อย ใครจะยอม

ประชาชนมีสิทธิไม่พอใจนักการเมือง มีสิทธิต่อต้านนักการเมือง แต่ไม่มีสิทธิทำลายชาติ ทำลายมรดกของแผ่นดิน ถ้าคนเผาบ้านเผาเมืองขึ้นมามีอำนาจจริง บ้านเมืองคงลุกเป็นไฟแน่นอน เพราะชอบเผาทำลาย ออกมากดดันพรรคร่วมรัฐบาลให้ถอนตัว ทำกับเขาขนาดนี้ ถ้าพรรคร่วมคิดถอนตัวจริง จะมีอนาคตทางการเมืองจะเหลืออยู่หรือ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img