วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSการเมือง“วัน อยู่บำรุง”ชื่นชม “ธรรมนัส”ใจถึงพึ่งได้ แต่สุดท้ายเป็นบัวแล้งน้ำ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วัน อยู่บำรุง”ชื่นชม “ธรรมนัส”ใจถึงพึ่งได้ แต่สุดท้ายเป็นบัวแล้งน้ำ

“วัน อยู่บำรุง”ชื่นชม “ธรรมนัส”ใจพึง พึ่งได้ แต่เสียดายเพราะสุดท้ายกลายเป็นบัวแล้งน้ำ

จากกระแสข่าวความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในรัฐบาลและ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการ พปชร. ถูกจับตามอง-เชื่อมโยงว่าอยู่เบื้องหลังความเคลื่อนไหวในขบวนการล้มนายกฯ และเลื่อย มท. 1 หรือไม่อย่างไรนั้น จนทำให้มีการจับตามองการโหวตลงมติออภิปรายไม่ไว้วางใจ นายกรัฐมนตรีในวันนี้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กของ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความถึง ร.อ.ธรรมนัส โดยระบุว่า หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผมกับพี่นัสรู้จักกันตั้ง พ.ศ.2540 โดยการแนะนำของ เสธ.หิ (Oskรุ่นพี่) ผูกพันกันมานานพี่นัสเป็นคนจริงจังจริงใจโคตรใจถึง โคตรพึ่งได้ ทุ่มเทแรงกายแรงใจดูแลรับใช้คนพะเยา จนได้รับชัยชนะเป็น ส.ส.อย่างสมบูรณ์แบบแต่การได้มาซึ่งตำแหน่ง รมต.ของพี่นั้น เป็นที่กังขาของคนส่วนใหญ่ในประเทศไทย แต่ผมไม่เคยสงสัยเพราะรู้ความสามารถว่าพี่ทำได้ชื่นชมและดีใจกับพี่ด้วยซ้ำ

ในสถานการณ์ปัจจุบันช่วงอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ มีข่าวลือหนาหูมีสัญญาณบางอย่างว่าพี่กับพวกกำลังจะกลายเป็นฮีโร่เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปในทางที่ดีขึ้น สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ ไม่มีอะไรในกอไผ่ พี่นัสที่ผมรู้จักจริงๆ แล้วต้องเด็ดเดี่ยวกว่านี้…ว้าาาาา เสียดายจัง!!!!รักพี่เหมือนเดิม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img