วันศุกร์, กรกฎาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlightห้ามสื่อเข้าทำเนียบ 7 วัน หลังพบนักข่าวติดโควิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ห้ามสื่อเข้าทำเนียบ 7 วัน หลังพบนักข่าวติดโควิด

ทำเนียบห่วงสื่อฯขอความร่วมมืองดเข้าทำเนียบ 7 วันหลังพบนักข่าวติดโควิด เผยไทม์ไลน์ติดตามทำข่าว”บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม-ม็อบ”

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 14 ก.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.นัทรียา ทวีวงศ์ รักษาการผู้อำนวยการสำนักโฆษก และที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำด้านประสานกิจการภายในประเทศ กล่าวถึงการที่มีผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาลมีเชื้อบวกว่า ขอความร่วมมือสื่อมวลชนออกจากทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาดำเนินการทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อ จะได้มั่นใจว่าปลอดเชื้อ เบื้องต้นขอเวลา 7 วัน นับจากวันนี้ไปถึงวันที่ 24 กันยายน และจะให้สื่อมวลชนกลับเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ได้ในวันที่ 27 กันยายน

อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนนำผลตรวจเอทีเคมาแสดงด้วย ทั้งนี้ให้เป็นไปตามมาตรการที่เข้มข้น เนื่องจากผู้บริหารในทำเนียบฯส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ และหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าการปฏิบัติหน้าที่ของเราต้องมีความใกล้ชิดกัน

น.ส.นัทรียา กล่าวว่า ส่วนกรณีที่นายกรัฐมนตรี จะมีภารกิจลงพื้นที่ในต่างจังหวัด ได้แก่ จ.ชัยนาท จ.ชลบุรี สื่อมวลชนก็ไม่ต้องเป็นห่วง ทางสำนักโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี จะทำหน้าที่แทน โดยทำข่าวพูลให้ ทั้งนี้ที่เราใช้มาตรการเช่นนี้เนื่องจากมีความเป็นห่วงร่วมกันทุกคน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายดังกล่าวปฎิบัติภารกิจทำข่าวติดตามพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รวมทั้งเดินทางไปรายงานการชุมนุมทางการเมือง ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตลอดจนทำงานใกล้ชิดกับสื่อมวลชนในทำเนียบรัฐบาล

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img