วันอังคาร, มิถุนายน 25, 2024
หน้าแรกNEWS"อนุสรณ์" เย้ย "บิ๊กตู่" สายไปแล้ว 8 ปีเพิ่งคิดพลิกโฉมปท.กลับบ้านเถอะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุสรณ์” เย้ย “บิ๊กตู่” สายไปแล้ว 8 ปีเพิ่งคิดพลิกโฉมปท.กลับบ้านเถอะ

สายไปแล้ว !”อนุสรณ์” เหน็บ “ประยุทธ์” อยู่มา 8 ปีเพิ่งคิดพลิกโฉมประเทศ ชี้ปชช.ไม่ให้โอกาสแล้ว ไล่ส่งกลับบ้านเถอะ

วันที่ 20 ก.ย. ที่พรรคเพื่อไทย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นิด้าโพลเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเรื่อง “นายกฯกระชับอำนาจ” ว่า ประชาชนสะท้อนผ่านนิด้าโพลถ้า พล.อ.ประยุทธ์
จะตั้งพรรคของตนเอง เพื่อเตรียมการเลือกตั้งสมัยหน้า เสียงส่วนใหญ่ร้อยละ 58.24 ระบุว่าไม่เห็นด้วยเลย ร้อยละ 7.82 ระบุว่าไม่ค่อยเห็นด้วย รวมสองส่วนแล้วเกือบร้อยละ 70 ที่ไม่เห็นด้วย เพราะ พล.อ.ประยุทธ์บริหารงานล้มเหลว ขาดภาวะผู้นำ ไม่มีศักยภาพ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาภายในประเทศได้ ส่งผลกระทบให้ประชาชนเดือดร้อน ถึงเวลาที่ควรยุติบทบาททางการเมืองได้แล้ว ก่อนหน้านี้พล.อ.ประยุทธ์ หลบต่ำเป็นนายกฯเวิร์คฟอร์มโฮม พอรอดจากการเกือบถูกโหวตล้มกลางสภา เลยลงพื้นที่ถี่ แต่ก็เลือกลงเฉพาะในพื้นที่ส.ส.พรรคพลังประชารัฐฝั่งที่อยู่กลุ่มก๊วนเดียวกับพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ลงพื้นที่ส.ส.พรรคพลังประชารัฐในฝั่งพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ทั้งที่ก่อนหน้านี้บอกว่าจะลงพื้นที่หรือจัดสรรงบประมาณอย่างเป็นธรรมไม่เลือกข้าง ไม่แบ่งฝ่าย สะท้อนว่าพล.อ.ประยุทธ์ มุ่งแก้ปัญหาความขัดแย้งในเครือข่าย 3ป.เป็นหลัก ก่อนปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน พรรคเพื่อไทยไม่มี 3 ป. มีแต่การยึดประโยชน์ของ 2 ป.คือ ป.ประเทศชาติ และ ป.ประชาชน พล.อ.ประยุทธ์ อยู่มาเกือบ 8 ปี เพิ่งคิดจะมาพลิกโฉมประเทศ ในขณะที่ประชาชนไม่ต้อง ประชาชนต้องการพลิกวิกฤตเป็นโอกาสโดยการส่งพล.อ.ประยุทธ์ กลับบ้าน

“เกือบ 8 ปี พล.อ.ประยุทธ์ บริหารงานล้มเหลว ขาดภาวะผู้นำ ไม่มีศักยภาพ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ส่งผลกระทบให้ประชาชนเดือดร้อน ถึงเวลาที่ควรยุติบทบาททางการเมือง เพื่อไม่ให้เป็นภาระของประเทศชาติและประชาชน”นายอนุสรณ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img