วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlight3ป.เคลียร์ใจหลังครม. “บิ๊กตู่”เดินส่ง “บิ๊กป้อม”ถึงรถ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

3ป.เคลียร์ใจหลังครม. “บิ๊กตู่”เดินส่ง “บิ๊กป้อม”ถึงรถ

 ”3 ป.”ปิดห้องเคลียร์ใจสยบรอยร้าวหลังเลิกประชุมครม. นายกรัฐมนตรี เดินไปส่ง ‘บิ๊กป้อม’ ขึ้นรถ ก่อนขึ้นตึกไทยฯ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้ปิดห้องคุยนอกรอบ

ก่อนที่พล.อ.อนุพงษ์ ได้แยกห้องอีกประตูหนึ่ง ขณะที่นายกรัฐมนตรี เดินเคียงคู่ออกจากห้องประชุมมาพร้อมกับพล.อ.ประวิตร เพื่อส่งขึ้นรถ โดยมีนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ยืนรออยู่บริเวณทางออก อีกทั้งระหว่างที่นายกรัฐมนตรีจะเดินไปส่งพล.อ.ประวิตรขึ้นรถนั้น นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม(ดีอีเอส) ก็ได้มายืนรอส่ง พล.อ.ประวิตร อยู่ที่บริเวณทางเชื่อมระหว่างตึกไทยคู่ฟ้า และตึกสันติไมตรี เช่นเดียวกับนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่รอส่งอยู่บริเวณด้านข้างของรถ

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยหยอกล้อและโอบไหล่นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม(ดีอีเอส)อย่างอารมณ์ดี ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img