วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS"ชัยวุฒิ" ยันพปชร.รักกันเหนียวแน่น ส.ส.ทุกคนหนุน "บิ๊กตู่" เป็นนายกต่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ” ยันพปชร.รักกันเหนียวแน่น ส.ส.ทุกคนหนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกต่อ

“ชัยวุฒิ” ยันพปชร.รักกันเหนียวแน่น ไม่ให้ความสำคัญคนนอกพรรค มั่นใจส.ส.ทุกคนหนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกเหมือนเดิม เชื่อมีปรับครม.ของพปชร.ให้มั่นข้มแข็งเร่งช่วยปชช. ชี้ “สุพัฒนพงษ์” ไม่น่าถูกปรับเหตุยังทำงานได้

วันที่ 2 ต.ค.64 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม(ดีอีเอส) กล่าวถึง ผู้ชุมนุม ที่จังหวัดนนทบุรี มีการบุกต่อต้านขับไล่ พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ซึ่งในวันดังกล่าว ผู้ชุมนุมมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นทางการเมือง แต่ควรจะเคารพการทำหน้าที่ของรัฐบาลโดยเฉพาะนายกฯที่ ไปตรวจติดตามสถานการณ์น้ำ เร่งแก้ปัญหาให้กับชาวนนทบุรีและกทม.ซึ่งเรื่องการเมืองควรจะเอาไว้ก่อน ควรจะให้รัฐบาลเร่งแก้ปัญหาให้กับประชาชนและประเทศชาติก่อน เนื่องจากตอนนี้ประชาชนเดือดร้อนจากน้ำท่วม เพราะฉะนั้นผู้ชุมนุมควรคำนึงถึงประเทศชาติให้รักประเทศชาติมากๆ ส่วนที่พบว่าผู้ชุมนุมได้ใช้เท้า กระทืบและทุบรถที่มารอรับตนนั้นก็ถือว่าไม่เป็นไร ปล่อยไปไม่ซีเรียส

นายชัยวุฒิ กล่าวยืนยันว่า ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐส.ส.ยังคงรักกันเหมือนเดิม พร้อมจะทำงานร่วมกับพรรคและหัวหน้าพรรคอย่างเต็มที่ โดยสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีเหมือนเดิม ซึ่งทุกคนที่เข้ามาร่วมทำงานในพรรคก็มาเพื่อสนับสนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯ โดยเฉพาะพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐก็ดูแลส.ส.ทุกคนอย่างดี สมาชิกไม่มีใครมีปัญหา คนที่มีปัญหาคือคนนอกพรรคทั้งนั้น

เมื่อถามถึงพ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐจะออกไปตั้งพคใหม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ถือว่าพ.อ.สุชาติไม่ใช่คนในพรรค ไม่ใช่กรรมการบริหารพรรค อย่าไปให้ความสำคัญมาก ฟังเสียง ส.ส.ในพรรคดีกว่า

เมื่อถามถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี อาจจะมีการ ปรับนายดอน ปรมัตถ์วินัย ออกจากรองนายกฯและรมว.ต่างประเทศ รวมถึงนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกฯ และรมว. พลังงาน นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติจะต้องมีการปรับอยู่แล้วเนื่องจากมีการปลดรัฐมนตรี 2 คนออกก่อนหน้านี้ ส่วนจะมีใครถูกปรับออกคงเร็วไปที่จะสรุป ส่วนนายสุพัฒนพงษ์มีข่าวจะถูกปรับออกนั้นมองว่าเป็นไปไม่ได้เนื่องจากยังทำงานได้ดี และมีผลงานในการเยียวยาแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนเรื่องเศรษฐกิจหลายโครงการและคนที่อยู่ในข่าวว่าจะมาแทนก็ดูแล้วว่าไม่ใช่คนที่อยู่ในพรรคพลังประชารัฐด้วย ซึ่งมองว่ารอบนี้หากจะมีการปรับครม.ก็คงจะเป็นคนในพรรคพลังประชารัฐมากกว่า เพื่อจะได้ให้เกิดความเข้มแข็ง แล้วทำงานให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มที่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img