วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘บิ๊กป้อม’ลั่นไม่ปรับครม. เมินพท.เปิดตัว ‘อุ๊งอิ๊ง’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กป้อม’ลั่นไม่ปรับครม. เมินพท.เปิดตัว ‘อุ๊งอิ๊ง’

ประวิตร”ลั่นไม่ปรับครม.เมินเพื่อไทยเปิดตัว ‘อุ๊งอิ๊ง’จ่อเรียก ‘อาญาสิทธิ์’เคลียร์หลังคอมเม้นเชียร์ ‘อุ้งอิ๊ง’ นั่งนายกฯหญิง

เมื่อนที่ 29 ต.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)กล่าวถึงภาพรวมของพรรค หลังจากกรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ยังอยู่ในตำแหน่งเลขาธิการพรรค ว่า ทุกอย่างจบแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว ไม่มีอะไรก็คือไม่มีอะไร จะถามภาพรวมทำไม ส่วนกังวลหรือไม่ว่าในระยะยาวจะส่งผลกระทบกับพรรคนั้น เวลานี้ลูกพรรคยังเอา ร.อ.ธรรมนัส อยู่ เมื่อถามถึงสโลแกนว่า “เลือกความสงบ จบที่ลุงป้อม” มั่นใจว่าจะควบคุมเสียงของ ส.ส.ได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้อนาคต จะไปรู้ได้อย่างไร และไม่กังวลเสียงในสภา เพราะเสียงเรียบร้อยดี สามารถควบคุมได้ และไม่กังวลว่าความขัดแย้งในพรรค ไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรีสื่อไปเขียนกันเอง

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่กรณี นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพปชร.คอมเม้นท์สนับสนุน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีหญิง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องของตัวบุคคล เดี๋ยวตนจะเรียกมาสอบถามอีกครั้ง ส่วนที่พรรคเพื่อไทย เลือก น.ส.แพทองธาร เป็นประธานที่ปรึกษาพรรคนั้นไม่ตอบ เป็นเรื่องของพรรคเขา ยืนยัน ไม่กังวลในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้าถ้ากังวลพลังประชารัฐก็ต้องยุบพรรค…

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img