วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSการเมือง“ไพศาล”ชี้ถึง3ลุงจับมือกันอย่ามั่นใจว่าจะชนะลต. ยิ่งไม่มี “ธรรมนัส”มีแต่เจ๊ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไพศาล”ชี้ถึง3ลุงจับมือกันอย่ามั่นใจว่าจะชนะลต. ยิ่งไม่มี “ธรรมนัส”มีแต่เจ๊ง

อดีตกุญซือ “บิ๊กป้อม”ชี้ถึง 3 ลุงจะจับมือกัน ก็อย่ามั่นใจว่าจะชนะเลือกตั้งทั่วไป ยิ่งไม่มี “ธรรมนัส”มีแต่เจ๊ง” ระบุผู้รู้กระแสโพลของจริง ย่อมรู่ดีกว่ากระแส “พท.-ก้าวไกล”รวมกันได้มากกว่า65% อำนาจจะเปลี่ยวขั้ว 3ลุงจะไม่มีแผ่นดินอยู่

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี(พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ถึง 3 ลุง จับมือกัน ก็อย่ามั่นใจว่าจะชนะเลือกตั้งทั่วไป!!!


1 ถึงจะจัดงานกินเลี้ยง จนเมาหัวลาน้ำ 3ลุงก็ยังคงเป็น1+2!!!


2 ผู้รู้กระแสและโพลของจริง ย่อมรู้ดีว่า กระแสพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล รวมกันได้มากกว่า 65% ทุกพรรคที่เหลือรวมกันได้แค่ระดับ 35% เท่านั้น!!!ถ้าเป็นเช่นนั้น อำนาจจะเปลี่ยนขั้ว ฟ้าจะเปลี่ยนสี ทั้ง 3 ลุงจะไม่มีแผ่นดินอยู่***!!!!
ลุงมีคำตอบในการกอบกู้สถานการณ์หรือยัง?


3 ยิ่ง 3 ลุงทะเลาะกัน หรือเสียร้อยเอกธรรมนัสให้แก่ฝ่ายตรงกันข้าม ก็มีแต่เจ๊งสถานเดียว !!!


4 ลุงมีแต่ต้องจับมือปรองดองกันเท่านั้น!!! แต่ไม่ใช่การจับมือปรองดองแบบให้ลุงป้อม แบกเสลี่ยงให้ขุนหลวงท่านกระดิกขานั่งชี้หน้าคนเหมือนก่อน!!!หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ก็ต้องมีกระทรวงนั่ง ให้สมศักดิ์ศรี!!!


5 จะขายสลากกินแบ่งหรือกินรวบ???
ไม่นานก็ได้เห็น!!!ดูสินั่น!!! พรรคนั่นพรรคนี่ ก็เริ่มกระดิกขาขยี้ขุนหลวงบนเสลี่ยงกันแล้ว!!!สารพัดม็อบก็โหมรุมล้อมกรุงเข้ามาทุกทีแล้ว!!!ขืนขายสลากกินรวบต่อไปก็อาจถูกตำรวจจับเอาได้นะขอรับ!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img