วันจันทร์, กรกฎาคม 1, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”ยืนยันไม่แตกแยกกับ“บิ๊กตู่” แย้มหนุนผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.อิสระ1คน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ยืนยันไม่แตกแยกกับ“บิ๊กตู่” แย้มหนุนผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.อิสระ1คน

“ประวิตร”ยืนยันไม่ได้แตกแยกกับ “ประยุทธ์”  ยกเว้นความตายเท่านั้น ย้ำขอให้ทุกคนในพรรครักกัน และขอส.ส.กทม.เพิ่มอีก 12 คน จากเดิมมี 12 คน แย้มจะสนับสนุนคนลงผู้ว่าฯอิสระอีก 1 คน

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมสัมมนาสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เขตกรุงเทพมหานคร และเปิดตัวผู้สมัคร ส.ก. ที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ เชิงสะพานกรุงธน เขตบางพลัด กทม. วานนี้ (28 พ.ย.)ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มอบนโยบายการทำงานของภาค กทม.แก่ผู้เข้าร่วมประชุม

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวตอนหนึ่งระหว่างให้นโยบาย ส.ก.ว่า  ขอให้สามัคคีกัน ใครที่บอกว่า ตนเองแตกแยกกับนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน มีเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ตนเองกับนายกรัฐมนตรีแตกแยกกันได้คือความตาย 40 กว่าปี ตนกับนายกรัฐมนตรีดูแลกันมาตลอด ยืนยันเป็นหนึ่งเดียวไม่เคยแตกแยก  ส.ก.พรรคจะส่งลงให้ครบทั้ง 50 เขต ส่วน ส.ส.กทม.จะส่งให้ครบเช่นเดียวกัน โดยขอให้ทุกคนขยันลงพื้นที่ให้หนัก ยืนยันว่าจะมาดู กทม.เอง ขอให้สบายใจได้ ขอให้รักกัน ส่วนเรื่องตัวผู้ว่าฯที่จะลงยังไม่มี ถ้ามีแล้วจะบอก และแนวโน้มจะสนับสนุนผู้ที่ลงอิสระ 1 คน แต่ขอยังไม่บอกว่าเป็นใคร”

ทั้งนี้พรรคต้องทำตัวแทนเขตให้ครบทั้ง 30 เขต เพื่อเตรียมไว้สำหรับการเลือกตั้งทั่วไปครั้งหน้า อยากได้ ส.ส.มากกว่านี้ ปัจจุบันมี ส.ส.กทม. 12 ที่นั่ง ถือว่าน้อยไปแต่อยากได้อีก 12คน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img