วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“จุรินทร์”ยืนยันปชป.ให้“ที่ยืน”ทุกคน!! เผยตำแหน่งมีน้อยใช้“มติพรรค”ตัดสิน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”ยืนยันปชป.ให้“ที่ยืน”ทุกคน!! เผยตำแหน่งมีน้อยใช้“มติพรรค”ตัดสิน

“จุรินทร์” ลั่นปชป.ให้ที่ยืนทุกคน ใช้มติพรรคก่อนเข้าตำแหน่งทุกคน ชี้อย่าโยนพรรคอยู่ที่ตัวคน เมินตอบ “นิพิฏฐ์” เข้าคอก 4 กุมาร ไม่ก้าวล่วงพรรคอื่น

วันที่ 30 พ.ย.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองนายก ฯและรมว. พาณิชย์ กล่าวถึงกรณีที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง จะลาออกจากพรรคว่า นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย พูดชัดเจนแล้ว ตนไม่มีอะไรจะพูด และนายนิพิฏฐ์ก็ยังไม่ได้ลาออก จึงไม่ขอให้ความเห็นอะไร แต่ยืนยันว่าพรรคให้ที่ยืนกับทุกคน

เมื่อถามว่าการลาออกของนายนิพิฏฐ์สะท้อนอะไรในพรรคหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ต้องมองทั้งสองด้าน จะดูพรรคอย่างเดียวไม่ได้ ต้องดูตัวบุคคลด้วย แต่ละท่านก็มีเหตุผล พรรคตอบแทนไม่ได้ แต่สำหรับพรรคขอเรียนว่าให้โอกาสและที่ยืนทุกคน ตามสถานการณ์ตามความเหมาะสมที่แต่ละคน ตามตำแหน่งที่มี เพราะตำแหน่งรัฐมนตรีเรามีแค่ 7 ตำแหน่ง ก็มีจำกัดแต่อะไรที่ให้ได้ไม่ได้พูดถึงนายนิพิฏฐ์ก็ให้ความเป็นธรรมกับทุกคน ตำแหน่งไหน ที่มีคนประสงค์จะรับตำแหน่งเกินก็ใช้มติพรรคเป็นตัวตัดสิน เพราะฉะนั้นมีกฎเกณฑ์กติกา ความเป็นธรรมในตัวของมันครบถ้วนอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาก็ได้คุยกับนายนิพิฏฐ์เป็นระยะอยู่แล้ว แต่เรื่องภายในตนไม่ขอพูด และนายนิพิฏฐ์ก็ยังไม่ลาออก

เมื่อถามว่ามีกระแสที่นายนิพิฏฐ์ จะไปร่วมพรรคการเมืองกับ 4 กุมาร นั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า ตนไม่ทราบและจะไม่ไปก้าวล่วงพรรคอื่น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img