วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“อดีตบิ๊กข่าวกรอง”ลั่นไม่นานได้ครบล้านชื่อ ไล่“แอมเนสตี้”ออกจากไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง”ลั่นไม่นานได้ครบล้านชื่อ ไล่“แอมเนสตี้”ออกจากไทย

“นันทิวัฒน์” ยืนยันอีกไม่นานได้ครบล้านรายชื่อ ขับแอมเนสตี้ออกจากไทย ซัดทำตัวเป็นบ่างชั่งยุ ทำลายความรัก ความสามัคคีของไทย

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.64 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุกส่วนตัว ระบุว่าใครจะมองแอมเนสตี้อย่างไร แต่ สถานะของแอมเนสตี้ในไทยสั่นคลอน หมดความน่าเชื่อถือแล้ว

วันนี้คนไทยเดินหน้าล่าชื่อให้ครบล้านเพื่อไล่แอมเนสตี้ออกไปจากไทย ไม่นานเกินรอ ครบล้านแน่นอน แอมเนสตี้ทำตัวเอง เข้ามาก้าวก่าย บ่อนทำลายสถาบันหลักของชาติ ทำให้ตกเป็นที่เกลียดชังของคนทั้งประเทศ

แอมเนสตี้ทำตัวเป็นบ่างชั่งยุ แยกทำลายความรัก ความสามัคคีของคนในประเทศ แอมเนสตี้ทำตัวรับใช้จักรวรรดิ์นิยมนักล่าอาณานิคมสมัยใหม่ แยกสลายประเทศอื่น เพื่อให้ตะวันตกตักตวงผลประโยชน์จากซีกโลกอื่น ปัญหาสิทธิมนุษยชนในตะวันตกไม่เคยได้รับการแทรกแซงหรือก้าวก่ายจากแอมเนสตี้ เพราะอะไรหรือทำไม ผู้ลี้ภัยอยากเข้ายุโรป ทำไมตะวันตกไม่เปิดประตูต้อนรับ ทำไมถึงบีบบังคับประเทศอื่นให้อ้าแขนรับ แต่แอมเนสตี้ปิดปากเงียบ เพราะรับเงินจากนายทุนตะวันตก จึงไม่กล้าด่านายทุนของตนเอง นี่คือสองมาตราฐานชัดเจน

แอมเนสตี้ทำตัวเป็นวัสสการ

พราหมณ์ที่คอยยุงแยงตะแคงรั่ว

ให้คนในชาติแตกความสามัคคี

เอ็นจีโอที่รับเงินต่างชาติจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ใครจะไปยอมทนนั่งดูเฉยๆ ให้ใช้เสรีภาพในการบ่อนทำลายเสาหลักของประเทศ บ่อนทำลายความมั่นคง จะปล่อยเอาไว้ทำไม

แอมเนสตี้ออกไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img