วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”ซัด“ทักษิณ”อย่าดีแต่ปาก บอกจงรักภักดีแต่การกระทำตรงข้าม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ซัด“ทักษิณ”อย่าดีแต่ปาก บอกจงรักภักดีแต่การกระทำตรงข้าม

“แรมโบ้”ซัด “ทักษิณ”อย่าดีแต่ปากบอกจงรักภักดีแต่ทำตรงกันข้าม แก่ใกล้ฝั่งแล้วควรหยุดพฤติกรรม หยุดพูดมาก ควรทำดีก่อนหมดอายุขัย

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี ที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊กว่า มีคนปล่อยข่าวว่าตนเองอยู่เบื้องหลังการล้มเจ้าและจะทำให้พรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกลโดนยุบว่า  นายทักษิณ หากสำนึกได้ก็ต้องกลับตัวกลับใจ แต่นี่นายทักษิณ แก่จะลงโลงอยู่แล้ว ก็ยังคงเป็นคนแก่กะโหลกกะลา แก่แต่ตัว แต่สมอง

ยังคิดไม่ได้ ว่าได้ทำร้าย ทำลายประเทศเอาไว้อย่างไร ยังทำแบบสู้ไปกราบไป พอกระแส ไม่เอาด้วย ก็บอกกตัญญูแผ่นดิน จงรักภักดีสถาบัน แต่พอคนไทย เริ่มเงียบ นายทักษิณ ก็ออกลาย   อย่าลืมว่า  เดอะไทมส์ ของอังกฤษ เคยเผยแพร่ข่าวคำให้สัมภาษณ์ของ “ทักษิณ”  ที่ดูไบ เมื่อปี 2552  มีข้อความจำนวนมากที่พาดพิง และล่วงละเมิดสถาบันกษัตริย์ของไทยอย่างรุนแรง

นายเสกสกล กล่าวว่า นายทักษิณ ควรหยุดหลอกตัวเองเสียที  หัดทำดีโดยการ “หยุดพูดมากเพื่อชาติ” ยิ่งพูดมาก ยิ่งสร้างความแตกแยกในชาติ ยิ่งทำให้บ้านเมืองวุ่นวาย ดังนั้นก่อนที่นายทักษิณ จะสิ้น คนไทยอาจจะอโหสิกรรมให้ ดีกว่าที่จะให้คนไทยส่วนใหญ่ต้องมาสาปแช่งจนวันตายด้วยคำว่า  “ตายได้เสียก็ดี” นายทักษิณคงไม่อยากให้โดนเช่นนั้นแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img