วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlightขอ“นิพิฎฐ์”คนสุดท้ายออกจาก“ปชป.” อย่าให้“วิญญาณบรรพบุรุษ”ร้องไห้!!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ขอ“นิพิฎฐ์”คนสุดท้ายออกจาก“ปชป.” อย่าให้“วิญญาณบรรพบุรุษ”ร้องไห้!!!

“เทพไท” ขอ “นิพิฎฐ์” เป็นคนสุดท้ายที่เดินออกจากปชป. เรียกร้องให้ผู้บริหาร รักษาอุดมการณ์ 10 ข้อ อย่าให้วิญญานบรรพบุรุษร้องไห้ และพระแม่ธรณีนำ้ตาไหลอีก

วันที่ 7 ธ.ค.64 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ Facebook ส่วนตัว ข้อความว่า ผมเห็นภาพข่าว ที่คุณนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ไปกราบลานายชวน หลีกภัย กราบรูปของหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช อดีตหัวหน้าพรรค สักการะพระแม่ธรณี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรค หลังจากนั้นก็ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนมาสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ผมได้ติดตามความเคลื่อนไหวของคุณนิพิฎฐ์ในทุกฝีก้าว เห็นภาพวันนี้แล้ว รู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูก และอยากให้คุณนิพิฎฐ์ เป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่ต้องเดินออกจากพรรคประชาธิปัตย์ไป แม้ว่าพรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นสถาบันทางการเมือง ได้ผลิตนักการเมืองออกมารับใช้สังคมเป็นจำนวนมาก ในสภาผู้แทนราษฎร ก็มี ส.ส.ที่เคยเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์มาก่อนหลายคน แต่ก็ไม่อยากสูญเสียใครไปอีกแล้ว

การที่คุณนิพิฎฐ์ ลาออกจากสมาชิกพรรคไป ผมคงจะไม่สามารถไปชี้แนะอะไรได้มากกว่า การอวยพรขอให้โชคดีเท่านั้น เพราะคุณนิพิฎฐ์ เป็นนักการเมืองที่มีประสบการณ์ทางการเมืองมายาวนาน ส่วนตัวถือว่าเป็นนักการเมืองคุณภาพ มีบทบาทโดดเด่นคนหนึ่ง ท่านมีน้ำใจกับผมมาโดยตลอด วันที่เป็นรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับผิดชอบพื้นที่ภาคใต้ ก็ได้ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ แม้ว่าตัวเองจะต้องสอบตกก็ตาม ถ้าเป็นสงครามถือว่าเป็นแม่ทัพที่สู้จนตัวตายในสนามรบ เป็นเกียรติประวัติของนักสู้อย่างยิ่ง

จึงขอให้ผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสมาชิกพรรคและอุดมการณ์พรรค 10 ข้อ ที่จะต้องพิทักษ์ไว้อย่างเข้มแข็ง อย่าให้วิญญานบรรพบุรุษของพรรคต้องร้องไห้ และพระแม่ธรณีต้องนำ้ตาไหลอีกเลย

เทพไท เสนพงศ์
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img