วันอังคาร, กรกฎาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlight9 ธ.ค.“บิ๊กตู่”ลงพื้นที่เมืองสุพรรณบุรี “ท็อป”ยันวินๆทั้งคู่-เมินถูกมองมีนัยยะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

9 ธ.ค.“บิ๊กตู่”ลงพื้นที่เมืองสุพรรณบุรี “ท็อป”ยันวินๆทั้งคู่-เมินถูกมองมีนัยยะ

“วราวุธ” เตรียมนำส.ส.ชาติไทยพัฒนาต้อนรับ นายกฯลงพื้นที่สุพรรณบุรี 9 ธ.ค.เมินถูกมองมีนัยการเมือง ยืนยันประชาชนได้ประโยชน์

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะประธานกรรมการนโยบายยุทธศาสตร์พรรค กล่าวถึงกำหนดการพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เตรียมลงพื้นที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เป็นประธานกิจกรรมส่งมอบเงินตามมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวและมาตรการคู่ขนานปีการผลิต 2564-65 ในวันที่ 9 ธ.ค.ว่า  เป็นสิ่งที่ดีแสดงให้เห็นถึงการที่นายกฯให้ความสำคัญความเดือดร้อนของเกษตรกร และที่มา จ.สุพรรณบุรี ตนในฐานะส.ส.สุพรรณบุรี และเป็นรัฐมนตรีด้วยก็ต้องไปต้อนรับ ร่วมกับสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา จ.สุพรรณบุรี ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีที่รัฐบาลให้ความสำคัญในเรื่องของความเดือดร้อนและการเยียวยาเกษตรกร

ส่วนที่มีการมองว่า มีนัยทางการเมืองนั้น นายวราวุธ กล่าวว่า ถ้าเป็นนัยทางการเมืองและประชาชนได้ประโยชน์ก็คือเป็นสิ่งที่ดี วินๆ ทั้งคู่ ซึ่งทำให้ประชาชนได้มีโอกาสใกล้ชิดตัวนายกฯมากขึ้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img