วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่”ปัด“สกลธี”พบหารือชิงผู้ว่ากทม. แค่มาอวยพรปีใหม่ในฐานะคนคุ้นเคย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ปัด“สกลธี”พบหารือชิงผู้ว่ากทม. แค่มาอวยพรปีใหม่ในฐานะคนคุ้นเคย


นายกรัฐมนตรี ปัด “สกลธี”เข้าพบหารือชิงผู้ว่าฯกทม. ยืนยันไม่เกี่ยวแค่มาอวยพรปีใหม่ในฐานะคนคุ้นเคยกัน

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 64 ที่องค์การทหารผ่านศึก (อผศ.) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกระแสข่าวนายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เข้าพบเพื่อขอคำแนะนำการลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ว่า ไม่เกี่ยว นายสกลธีเข้ามาอวยพรเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ ถือว่าเป็นคนรู้จักที่คุ้นเคยกัน ก็เท่านั้น ทำไมถึงมองเป็นการเมืองไปเสียหมด

ส่วน นายสกลธี ได้ขอให้สนับสนุนในการลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หรือไม่ พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า แล้วตนสนับสนุนได้หรือไม่ และคงไม่ไปให้คำแนะนำอะไร เป็นเรื่องกลไกทางการเมือง หรือการคัดเลือกผู้ว่าฯกทม.ก็ว่ากันไป

“แต่ข้อสำคัญของการเป็นผู้ว่าฯ กทม จะมาพูดอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีผลงานปรากฏมา ประชาชนจะได้เชื่อมั่นว่าทำงานได้จริง โดยหลักการทุกคนก็คงจะรู้กันหมดแล้ว จะแก้ปัญหาโน่นนี่แก้ได้หรือไม่ และตามข้อเท็จจริงแก้ได้เท่าไร รัฐบาลชุดปัจจุบันแก้ปัญหามามากน้อยเท่าไหร่ อย่างลดพื้นที่น้ำท่วมใน กทม. การทำคันกั้นน้ำ ก็ลดไปเป็นส่วนส่วนเพื่อให้เกิดผลกระทบน้อยที่สุด รวมถึงปัญหาด้านจราจร คือสิ่งที่ทำมาตลอด มันไม่ง่าย การทำอะไรจะต้องรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ไม่ใช่จะมาเปลี่ยนบุคคลได้ทุกวันเป็นไปไม่ได้ นี่คือประชาธิปไตย” นายกฯ กล่าวและว่า ส่วน นายสกลธี มีความเหมาะสมที่จะเป็นผู้ว่าฯ กทม.เนื่องจากเป็นคนรุ่นใหม่หรือไม่ จะเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่าอะไรก็ได้ ตนไม่ทราบ เพราะทุกอย่างประชาชนเป็นคนเลือก.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img