วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”โวลั่น..จะช่วยประชาชนต่อไป รับฉายา“รองช้ำ”แต่“รองช้ำเพื่อชาติ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”โวลั่น..จะช่วยประชาชนต่อไป รับฉายา“รองช้ำ”แต่“รองช้ำเพื่อชาติ”

“บิ๊กป้อม” โวลั่นจะช่วยปชช.ต่อไป หลังถูกยกเป็นบุคคลแห่งปีด้านดูแลปชช. ยอมรับฉายา “รองช้ำ” แต่เป็น “รองช้ำเพื่อชาติ” หลังถูกสื่อตั้งฉายา โยนกก.บห.เคาะตัวผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.หลักสี่

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีผลสำรวจความคิดเห็นของซูเปอร์โพล พบว่า พล.อ.ประวิตรถูกยกให้เป็นบุคคลของสังคมแห่งปี 2564 ในใจประชาชน ด้านการช่วยเหลือแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนและปัญหาสังคมว่า ตนจะทำต่อไปให้ดีที่สุดในเรื่องการช่วยประชาชนทำต่อไป จะยืนหยัดเป็นฐานของพรรคเราจะต้องช่วยคนจนช่วยทุกคนให้อยู่ดีกินดี

เมื่อถามว่า ทราบฉายาที่สื่อทำเนียบฯตั้งให้เป็น “รองช้ำ” แล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “อ่อ ผมก็รองช้ำ รองช้ำเพื่อชาติไม่เป็นอะไรหรอก รองช้ำเพื่อชาติ เพื่อให้ประเทศชาติอยู่ต่อไปได้”

เมื่อถามถึงความคืบหน้าการคัดเลือกผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า บ่ายนี้จะประชุมกัน ส่วนแคนดิเดตของพรรคมีเยอะหรือไม่นั้น กรรมการบริหารพรรคจะเป็นผู้เสนอชื่อเข้ามา

เมื่อถามว่า นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ภรรยาของนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.เขตหลักสี่ ถือว่าเข้าตาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ถ้าเขาสมัครก็แล้วแต่กรรมการบริหารพรรค ให้เขาว่า ตนเป็นประธานเฉยๆ ส่วนที่นายสิระติดตามลงพื้นที่นครราชสีมาเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ก็เป็นธรรมดาเขาเป็นสมาชิกพรรคก็ติดตามลงพื้นที่ ปกตินายสิระก็ตามไปเรื่อยๆ ทุกที่ ส่วนผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ทางพรรคจะเคาะเมื่อไหร่นั้น ยังไม่รู้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img