วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSโหร "ไพศาล”ทำนายดวงเมืองปี65 ชี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

โหร “ไพศาล”ทำนายดวงเมืองปี65 ชี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่

โหร “ไพศาล” ทำนายดวงเมืองปี2565 ชี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ดาวพฤหัสโคจรเข้าสู่ราศีมีนเป็นวินาศกับลัคนาดวงเมือง จะเกิดความเสื่อมเสียครั้งใหญ่ในวงการยุติธรรมและสมณะชีพราหมณ์ จะมีข่าวใหญ่สำคัญในทางการเมือง

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.64 นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า ปี2565ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่!!!!

ปรากฏการณ์สำคัญบนฟากฟ้านภากาศในปี 2565

วันที่ 9 มกราคม 657 โคจรเป็นพระจันทร์ครึ่งซีก ในภาคอายันสงกรานต์เหนือใต้ด้านตะวันออก จะมีความสับสนอลหม่านเกี่ยวกับโรคระบาดและเศรษฐกิจรวมทั้งสงครามชายแดนด้วย

วันที่ 30 มีนาคม เวลา 02.24 น. พระราหูโคจรย้อนจักรจากราศีพฤษภเข้าสู่ราศีเมษร่วมกับดาวมฤตยูและดาวพระเกตุ จะเกิดเหตุร้ายทางอากาศ โรคระบาดจะเพลาลง

วันที่ 8 เมษายน เวลา 16.41 น. ดาวพฤหัสโคจรเข้าสู่ราศีมีนเป็นวินาศกับลัคนาดวงเมือง

วันที่ 30 เมษายน เวลา 10.56 น. ปวงพระเคราะห์โคจรเป็นพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ในภาคอายันสงกรานต์เหนือด้านตะวันออก จากราศีเมษถึงราศีมังกรเรียงลำดับ ดังนี้

จะเกิดความเสื่อมเสียครั้งใหญ่ในวงการยุติธรรมและสมณะชีพราหมณ์ จะมีข่าวใหญ่สำคัญในทางการเมือง

พระราหู พระพุธ พระจันทร์ พระอาทิตย์ และดาวมฤตยู โคจรร่วมกันอยู่ในราศีเมษ

พระเกตุ พฤหัส และพระศุกร์ โคจรร่วมกันอยู่ในราศีมีน

พระอังคาร โคจรอยู่ในราศีกุมภ์

และพระเสาร์ โคจรอยู่ในราศีมังกร

วันที่ 26 มิถุนายน เวลา 17.55 น. พระอังคารโคจรจากราศีมีนสู่ราศีเมษทับลัคนาดวงเมืองร่วมกับพระราหู มฤตยู ในขณะที่พฤหัสเป็นวินาศกับดวงเมือง

ณ. เวลาเดียวกันนั้นปวงพระเคราะห์โคจรมีลักษณะเป็นพระจันทร์ครึ่งซีกในภาคอายันสงกรานต์เหนือตั้งแต่ฟากฟ้าด้านตะวันออกไปถึงด้านตะวันตกตั้งแต่ราศีกรกฎถึงราศีมังกร โดยเรียงกันดังนี้

พระจันทร์ โคจรอยู่ในราศีกรกฎ

พระอาทิตย์และพระพุธ โคจรอยู่ในราศีเมถุน

พระศุกร์ โคจรอยู่ในราศีพฤษภ

มฤตยู พระราหู และพระอังคาร โคจรอยู่ในราศีเมษ

พฤหัส โคจรอยู่ในราศีมีน

พระเกตุ โคจรอยู่ในราศีกุมภ์

และพระเสาร์ โคจรอยู่ในราศีมังกร

วันที่ 16 กรกฎาคม เวลา 06.26 น. ดาวมฤตยูย้ายออกจากราศีเมษซึ่งเป็นลัคนาดวงเมือง เข้าสู่ราศีพฤษภซึ่งเป็นกฎุมภะของดวงเมืองที่มีพระศุกร์ดาวแห่งเศรษฐกิจการเงินเป็นเจ้าเรือน เศรษฐกิจการเงินการคลัง จะเป็นระเบิดลูกใหญ่ที่รุนแรงมาก แม้คนมีเงินฝากก็จะขาดทุน การเก็งกำไรจะพลิกล็อค

วันที่ 28 กรกฎาคม เวลา 23.39 น.พระพุทธเสริดเข้าสู่ราศีสิงห์ร่วมกับพระจันทร์มีลักษณะนำพลเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งซีกในภาค อายันสงกรานต์เหนือจากราศีสิงห์ โดยลำดับคือ

พระจันทร์ พระพุธ โคจรอยู่ในราศีสิง

พระอาทิตย์ โคจรอยู่ในราศีกรกฎ

พระศุกร์ โคจรอยู่ในราศีเมถุน

มฤตยู โคจรอยู่ในราศีพฤษภ

พระราหูและพระอังคาร โคจรอยู่ในราศีเมษ

พฤหัส โคจรอยู่ในราศีมีน

พระเกตุ โคจรอยู่ในราศีกุม

และพระเสาร์ โคจรอยู่ในราศีมังกร

จะมีข่าวดีข่าวใหญ่เกี่ยวกับการสถาปนาสำคัญ

ครั้นถึงวันที่ 29 กรกฎาคม พระจันทร์ดับในวันขึ้น 2 ค่ำเดือน 9

โครงสร้างของการโคจรของพระเคราะห์บนฟากฟ้านภากาศในบางช่วงจะเป็นโครงสร้างอย่างเดียวกันกับโครงสร้างการโคจรของพระเคราะห์ในช่วงปี 2491 และ 2548

ปี 2591 เป็นปีการรัฐประหารครั้งสำคัญซ้อนไปมาที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงการปกครองอย่างรุนแรง

ปี 2548 เป็นปีที่คุณทักษิณ ชินวัตร แห่งพรรคไทยรักไทยได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งท่วมท้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของชาติ และส่งผลกระทบต่อทุกระบบทุกภาคส่วนของประเทศจนเป็นปัญหาเรื้อรังมาจนถึงทุกวันนี้

แต่ในครั้งนี้ จะแตกต่างกันเพราะดาวพฤหัสบดีทรงคุณเป็นเกษตรเล็งลัคนาคุณทักษิณ ส่วนปี 2548 ดาวพฤหัสบดี เป็นประ กับลักคณา เป็นลักษณะ “วิ สม 5 ประการกล”

ความหมายทั้งหลายจักค่อย ๆ พรรณนาตามควรแก่โอกาส โปรดคอยติดตามในโอกาสอันควรที่ผู้เขียนไม่ถูกคนห้องข้าง ๆ บ่นหรือประท้วงไม่ยกข้าวปลาอาหารมาให้กิน

#สำนักกระบี่เดี่ยวดาย

หมายเหตุ : การโคจรของพระเคราะห์ทั้งหลายดังกล่าวข้างต้นถือตามปฏิทินของอาจารย์ทองเจือ อ่างแก้ว ซึ่งคำนวณตามคัมภีร์สุริยะยาตรและคัมภีร์อื่นอีกหลายคัมภีร์ ซึ่งระบุผลคำนวณตรงกับความเป็นจริงของพระอาทิตย์ขึ้นพระอาทิตย์ตก พระจันทร์ขึ้นพระจันทร์ตก พระจันทร์เพ็ญพระจันทร์ดับ ที่ใช้เป็นหลักในการคำนวณการมีประจำเดือนของสตรี การปฏิบัติและปฏิสนธิและการผสมธาตุเพื่อกำหนดเพศของเด็กจากการคำนวณปฏิสนธิได้ ซึ่งถือว่าเป็นปฏิทินหลักของโหรานุโหรทั้งหลาย ซึ่งไม่เกี่ยวกับโหรานุโหนหรือหมอดูเลขศาสตร์ ลายมือ ลายตีน ไฝปาน หรือยามทุกประเภท หรือโหงวเฮ้ง ฮวงจุ๊ย เซียมซี ไพ่ป๊อก ไก่จิก ทอดเต่า ทอดเบี้ย และไพ่ยิบซี นะครับ)

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img