วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“สงคราม”ซัด“บิ๊กตู่”พัฒนาสมองไม่ทันแก้โควิด ทำปชช.เดือดร้อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สงคราม”ซัด“บิ๊กตู่”พัฒนาสมองไม่ทันแก้โควิด ทำปชช.เดือดร้อน

“สงคราม”ซัด “ประยุทธ์”พัฒนาสมองไม่ทันแก้โควิด ทำให้ประชาชนเดือดร้อน  เชื่อระบาดรอบใหม่ทำคนไทยติดเชื้อเกิน10,000 คน

เมื่อวันที่ 7 ม.ค.65  นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดในประเทศไทย เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น ล่าสุดตัวเลขผู้ติดเชื้อใหม่จำนวนสูงถึง 5,775 คนรวมทั้งมีแนวโน้มสูงขึ้น ทั้งนี้นักวิชาการด้านสาธารณสุขเห็นตรงกันว่าภายในเดือนมกราคมนี้จะมีผู้ติดเชื้อใหม่พุ่งเกิน 10,000 คนอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาพรรคเพื่อชาติได้ออกมาเตือนรัฐบาลแล้วว่า ให้เตรียมมาตรการป้องกันไวรัสรอบใหม่ โดยเฉพาะสายพันธุ์โอมิครอน แต่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่เคยให้ความสำคัญและไม่เคยฟังคำเตือนจากฝ่ายค้าน และไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นดังนั้นรัฐบาลต้องแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ พลเอกประยุทธ์ไม่เคยรับผิดชอบชีวิตประชาชน มักโยนความผิดให้ประชาชน และกล่าวหาว่าประชาชนประมาทและปล่อยปละละเลยทำให้ติดเชื้อ

ทั้งๆ ที่การดูแลสุขภาพพี่น้องประชาชนเป็นหน้าที่ของรัฐบาลตามรัฐธรรมนูญ แต่รัฐบาลเลือกที่จะโยนภาระให้ประชาชนรับผิดชอบชีวิตตัวเอง สุดท้ายรัฐบาลออกมาประกาศว่าโควิดกระจอก  อยากบอกโควิดไม่กระจอก เพราะไวรัสโควิดมีการพัฒนาเพื่อปกป้องตัวเอง ต่างจากพลเอกประยุทธ์ที่พัฒนาตัวเองไม่ทันไวรัสโควิดและแก้ปัญหาแบบโง่ๆทำประชาชนอยู่ในภาวะเสี่ยงจากการติดเชื้อทั้งประเทศ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img