วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“อรรถวิชช์”ท้า“หญิงหน่อย” ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อรรถวิชช์”ท้า“หญิงหน่อย” ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร

“อรรถวิชช์”ท้า “สุดารัตน์”ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมหลักสี่   ชี้ครั้งนี้เป็นบทพิสูจน์การเมืองสร้างสรรค์ และคุณภาพ

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ในฐานะผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 9 กทม.หลักสี่-จตุจักร ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ว่า ตนเคยเป็นส.ส.ทั้ง 2 เขต ทีมงานยังอยู่ครบ และเราลงพื้นที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2548 ผ่านสถานการณ์ต่างๆ ทั้งน้ำท่วม และโควิด มีความผูกพันกับคนในพื้นที่ ตนรู้จักทั้งจตุจักร และหลักสี่ในทุกตารางนิ้ว สมัยเป็นผู้แทนฯ ช่วยติดตามโครงการใหญ่หลายโครงการ  7 ปีที่ผ่านมา มีงานคาใจอยู่ใน 2 เขตนี้ คือเรื่องทางระบายน้ำ  ในช่วงเวลาที่เหลือจึงอยากลงไปทำมาก นักการเมืองต้องประสานได้ อย่ากลัวความขัดแย้ง อะไรที่ทำเพื่อชาวบ้านได้ก็อยากทำ การเลือกตั้งครั้งนี้จึงเป็นบทพิสูจน์การเมืองสร้างสรรค์ และคุณภาพ ตนเชื่อว่าคนกรุงเทพฯ เป็นคนที่ติดตามสถานการณ์บ้านเมืองอย่างใกล้ชิด

สำหรับคู่แข่งจากพรรคอื่น ยืนยันว่าไม่กลัวเลย ตนพยายามเอาผลงานสำคัญที่เราเคยทำ ไปสื่อว่าเราเคยทำอะไรไปบ้าง เพราะการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้มีช่วงเวลาที่สั้นมาก เราต้องวัดกันตรงนี้ แต่เชื่อในตัวคนกทม.ที่ต้องการเห็นการเมืองสร้างสรรค์ คุณภาพ และไม่แบ่งฝ่าย เขาบอกว่า รักสงบไม่ได้จบที่ลุงจริง และจับปากกาฆ่าเผด็จการก็ยังไม่ใช่ รักสงบจบที่เราก็ไม่ใช่ ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ตนจะวัด ถ้าต้องการการเมืองสร้างสรรค์จริง และมีคุณภาพมันเกิดขึ้นได้

“วันนี้ฝั่งเขาขาดอีกพรรคหนึ่ง คือพรรคไทยสร้างไทย ยังมีเวลาสำหรับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค ถ้าท่านสู้จริงก็ส่งมา พรรคไทยสร้างไทย จะได้เห็นสนามจำลองเหตุการณ์จริง ผมขอท้า เพราะขณะนี้มีก้าวไกล มีเพื่อไทย และถ้าคุณหญิงหน่อยเขาเปิดใหม่ ถ้ามีความพร้อมก็ต้องส่ง” นายอรรถวิชช์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img