วันอังคาร, กรกฎาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlight"ประเสริฐ”ลั่นพร้อมมาก เตรียมประเด็นซักฟอกถล่มรัฐบาล 17-18ก.พ.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประเสริฐ”ลั่นพร้อมมาก เตรียมประเด็นซักฟอกถล่มรัฐบาล 17-18ก.พ.นี้

เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เผยฝ่ายค้านเตรียมแผนซักฟอกม.152 รอถล่มรัฐบาลไว้แล้วลั่นพร้อมมากพุ่งเป้าให้ประชาชนเห็นว่า”บิ๊กตู่”ไปต่อไม่ไหวแล้ว

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.65 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงประเด็นในการอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 – 18 ก.พ.นี้ ว่า เรามีความพร้อมเตรียมผู้อภิปราย เตรียมประเด็น และประสานงานกับพรรคร่วมฝ่ายค้านในการอภิปรายไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการอภิปรายครั้งนี้เราจะชี้ให้เห็นว่า รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ไปต่อไม่ไหวแล้ว ถ้ายังบริหารประเทศอยู่ มันเดินหน้าไม่ได้แล้ว เช่น ในเรื่องเศรษฐกิจถ้าเรายังปล่อยให้บริหารประเทศต่อก็แก้ไขไม่ได้ โดยในสัปดาห์หน้าพรรคร่วมฝ่ายค้านจะหารือกันอีกครั้ง เพื่อสรุปประเด็นเนื้อหาและซักซ้อมทำความเข้าใจร่วมกัน ส่วนจะแบ่งเวลาในการอภิปรายระหว่างพรรคร่วมฝ่ายค้านก็ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด

สำหรับการอภิปรายครั้งนี้เราให้น้ำหนักใน 4 ด้าน ได้แก่ 1.เศรษฐกิจที่เกี่ยวกับปากท้องประชาชน 2.โรคระบาด ทั้งเชื้อไวรัสโควิด-19 โรคอหิวาต์แอฟริกาในสุกร (ASF) โรคลัมปีสกินในโคกระบือ 3.การทุจริตคอร์รัปชั่น และ 4.การบริหารราชการแผ่นดิน และการปฏิรูปด้านต่างๆ ที่ล้มเหลวทุกเรื่อง ซึ่งรัฐบาลยังแก้ไขปัญหาได้ไม่ดีพอ และล้มเหลวอยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img