วันเสาร์, มิถุนายน 22, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”การันตี“ธรรมนัส”ยังหนุน“บิ๊กตู่”เหมือนเดิม ปัดมีชื่อเป็นแคนดิเดตนายกฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”การันตี“ธรรมนัส”ยังหนุน“บิ๊กตู่”เหมือนเดิม ปัดมีชื่อเป็นแคนดิเดตนายกฯ

 “ประวิตร”ยืนยัน “ธรรมนัส” ยังหนุน “ประยุทธ์”เหมือนเดิม แม้ทำเสียหาย ปัดมีชื่อเป็นแคนดิเดตนายกฯ

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ระบุเสียงที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย มี 260 เสียง ที่จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นั้น ไม่ได้รวมเสียงของพรรคเศรษฐกิจไทย โดยพล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า ตอนที่นายอนุทินพูด เขารวมพรรคเศรษฐกิจไทยด้วยหรือไม่

ส่วนการที่ร.อ.ธรรมนัส ประกาศไม่สนับสนุนนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตย์ ยืนยันว่า เขายังสนับสนุนเหมือนเดิม แต่ว่าที่สื่อไปถาม และเมื่อถึงเวลาต้องโหวต คิดว่าพรรคเศรษฐกิจไทยยังสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์  

เมื่อถามว่าแสดงว่าให้เป็นอิสระใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ใช่ ผู้สื่อข่าวถามว่า ร.อ.ธรรมนัส ระบุจะไม่อยู่ข้างใครและยังพร้อมโหวตสวน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “โอ้ย ใครบอกล่ะ”ส่วนร.อ.ธรรมนัส ระบุเองว่าพร้อมบทสวนหากรัฐมนตรีทำเสียหายนั้น หากทำเสียหายก็คือทำเสียหาย แต่เขาก็สนับสนุนนายกฯ สื่ออย่าคิดไปเอง เพราะสื่อถามอย่างนี้คือคิดไปเอง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ร.อ.ธรรมนัส ยังระบุด้วยว่า พร้อมเปิดชื่อแคนนิเดตนายกฯ แล้วจะมีการเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ไม่มีชื่อตนอยู่แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img