วันพุธ, กรกฎาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlightอัด‘พท.’ปล่อยข่าวยุบสภาหนีอภิปราย “แรมโบ้”เตือนระวังเจอ“คดีเฟคนิวส์”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

อัด‘พท.’ปล่อยข่าวยุบสภาหนีอภิปราย “แรมโบ้”เตือนระวังเจอ“คดีเฟคนิวส์”

เสกสกล” อัด “เพื่อไทย” ปล่อยข่าวนายกฯยุบสภาฯหนีการอภิปรายฯ เตือนปล่อยเฟคนิวส์มากระวังจะถูกดำเนินคดีทางกฎหมายได้ ยืนยันนายกฯอยู่ครบเทอม


เมื่อวันที่ 7 มี.ค.65 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงที่สมาชิกพรรคเพื่อไทยออกมาคาดการณ์ว่านายกฯ จะยุบสภาฯ ก่อนเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร 22 พ.ค.เพื่อหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยย้ำว่า นายกฯ ยังต้องอยู่บริหารประเทศจนครบเทอม เพราะขณะนี้ประเทศชาติ ประชาชนยังได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 อยู่ รวมถึงอีกหลายอย่างที่นายกฯจะต้องดำเนินการแก้ไขปัญหา

นอกจากนี้ ยืนยันว่า นายกฯ ไม่ได้กลัวหรือจะหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน เพราะนายกฯ และรัฐบาล สามารถชี้แจงได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว อีกทั้งตนเองก็มองว่าประเด็นการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านไม่มีข้อมูลใหม่ เป็นเรื่องเก่าๆ เอามาเล่าใหม่ซ้ำๆ ประชาชนเริ่มเบื่อหน่าย ขณะเดียวกันแม้ว่าจะเป็นการอภิปรายไม่ไว้วางใจแบบลงมติ มั่นใจว่าพรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่นอยู่

“ยืนยันอีกครั้งว่า นายกฯ ไม่ลาออกหรือยุบสภาฯ อย่างแน่นอน จะอยู่ต่อจนครบ 4 ปี สมาชิกพรรคเพื่อไทยไม่ต้องรีบในตอนนี้หรอก ผมขอแนะนำว่าเอาเวลาไปเคลียร์กันภายในพรรค และเริ่มลงพื้นที่ทำงานให้ประชาชนบ้าง เผื่อจะได้คะแนนนิยมขึ้นมาบ้าง อย่าปล่อยข่าวเฟคนิวส์เป็นเท็จ เพราะอาจถูกดำเนินการทางกฎหมายได้ การออกมาปล่อยข่าวลือการยุบสภาฯ เป็นการทำลายความเชื่อมั่นของประเทศไทยต่อการลงทุนทำลายเศรษฐกิจของประเทศ หรือว่าพรรคเพื่อไทยไม่สนว่าประเทศชาติ ประชาชนจะเป็นอย่างไร ขอเพียงได้มีการเลือกตั้งให้พรรคตัวเองได้เข้ามาเป็นรัฐบาล เพื่อช่วยนายใหญ่ 2 คน ที่เป็นนักโทษหลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศให้พ้นผิดได้กลับประเทศเท่านั้น” นายเสกสกล กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img