วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“เฉลิมชัย”มั่นใจคะแนนนิยมปชป.ดีขึ้น เลือกตั้งครั้งหน้าได้ส.ส.เพิ่ม 100%แน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เฉลิมชัย”มั่นใจคะแนนนิยมปชป.ดีขึ้น เลือกตั้งครั้งหน้าได้ส.ส.เพิ่ม 100%แน่

“เฉลิมชัย” เดิมพันเลือกตั้งหน้าได้ ส.ส.เพิ่ม 100% มั่นใจคะแนนนิยม ปชป.ดีขึ้น – ปลุกใจลูกพรรคฯ คว้าเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. ยันทุกคนเสมอเท่าเทียม

วันที่ 19 มี.ค.65 ที่รร.แคนทารีฮิลล์ จ.เชียงใหม่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปิดสัมมนาว่า นับเป็นการดีที่เราได้มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ภายในพรรค และเป็นสิ่งที่ดีที่ช่วงเวลาหนึ่ง หลังจากทำงานได้พูดคุยเสนอแนะว่าจะทำอย่างไรให้พรรคเดินไปข้างหน้าได้ วันนี้พรรคมีส.ส. 51 คนถือว่าไม่มาก แต่พลังที่มีไม่ได้อยู่ที่จำนวน แต่อยู่ที่การกระทำ จะทำให้มีพลังหรืออ่อนแรงก็ได้ ตนจึงเรียกร้องทุกคนว่าเราคือครอบครัวเดียวกันต้องมาช่วยพรรค ให้เดินไปข้างหน้า ซึ่งสิ่งที่จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมาได้คือต้องเพิ่มจำนวนส.ส .ให้ได้ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน และมีนโยบายช่วยเหลือประชาชนได้

นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ส.ส.ที่มีอยู่ตอนนี้ ตนจะไม่มีวันปล่อยให้ท่านสอบตกเด็ดขาด และเราต้องมาช่วยกับส.ส. ตนไม่เชื่อมั่นว่าเราจะกลับมาไม่ได้ แต่เราต้องช่วยทุ่มเท เสียสละ ตนรุ้ว่าทุกคนเหนื่อย แต่ก็พยายามพูดคุยให้กำลังใจ อาจทำไม่ถูกใจร้อยเปอร์เซนต์ แต่คณะกรรมการบริหารชุดนี้เกิดขึ้นหลังมีการเลือกตั้งเสร็จ และจะต้องรับผิดชอบพรรคที่ไปสู่ครั้งหน้า หากผิดพลาดต้องไม่มีการปฏิเสธความรับผิดชอบ เชื่อว่าทุกคนไม่มีใครอยากล้มเหลว เช่นเดียวกับตน เรามีพรรคเป็นสถาบันการเมือง มีผู้ใหญ่ให้คำปรึกษา มีสมาชิกและสส.ที่มีคุณภาพ ถือเป็นต้นทุนที่ดีที่สดุ อยู่ที่ว่าเราจะทำให้มีประสิทธิภาพและเดินไปสู่เป้าหมายได้อย่างไร

“ผมเชื่อว่าความเป็นพรรคประชาธิปัตย์ยังเหนียวแน่น และเชื่อว่าคนที่เป็นประชาธิปัตย์ยังอยากเห็นพรรคโต ไปเป็นผู้นำประเทศช่วยประชาชนได้ เมื่อทุกคนคิดเหมือนกันก็ต้องคิดว่าจะพาพรรคเดินไปถึงจุดนั้นได้อย่างไรปัจจัยการเมืองเปลี่ยน ไปหลาย อย่าง แต่เราก็ต้องปรับตัว แต่ต้องไม่ทิ้งหลักการและอุดมการณ์ของพรรค ถ้าทิ้งทั้งสองอย่างนี้ก็จะหมดสิ้นความเป็นประชาธิปัตย์ แต่ถ้าสองอย่างนี้มียังไม่พอก็ต้องหาอย่างอื่นมาเสริมเพื่อให้พรรคเดินต่อไปได้”นายเฉลิมชัย กล่าว

เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า เวลานี้ยังไม่มีการเลือกตั้ง เราอย่าไปกลัวมีหนึ่งสมองสองมือเท่ากัน หากกลัวตั้งแต่ยังไม่เข้าสู่สงคราม ไม่มีวันได้เจอกับคำว่าชัยชนะ ตน มั่นใจในหัวหน้าพรรค กก.บห. และที่ปรึกษา ว่าพร้อมจะยืนเคียงข้างทุกคน มั่นใจว่าเราจะได้ส.ส.มากกว่าเดิม 100 เปอร์เซนต์ เรียนด้วยเกียรติและศักดิ์ศรีที่มีอยู่ว่าพร้อมจะรับผิดชอบกับผลที่เกิดขึ้นทั้งหมด

นายเฉลิมชัยกล่าวอีกว่า ส่วนการเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ขอให้ทุกคนทำให้ดีที่สุด และช่วยกันให้มากที่สุด โดยขอให้ทุกคนมาช่วยที่สนามกทม. ก่อน ให้ ดีที่สุดเราต้องชนะการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม เพราะถ้าไม่มีความหวังเลยก็ไม่มีกำลังจะไปสู้ถ้าทุกคนระดมช่วยตนคิดว่าเราสามารถประสบความสำเร็จได้ และยังเชื่อมั่นวันนี้รัฐบาลยังไปได้ จึงได้บอกกับรองหัวหน้าพรรคให้วางแผนและกำหนดยังมีรูปแบบที่เป็นรูปธรรม ว่าจะมีวิธีเพิ่มจำนวนส.ส อย่างไรและติดขัดอะไรบ้าง

“ผมมั่นใจว่ากระแสพรรคดีขึ้นจากผลงานที่ทำมา ผมไม่ได้มโน หรือคิดไปเอง กระ แสเดีขึ้น ก็หมายถึงเรามีโอกาสดีขึ้น หากไม่คว้าเอาไว้เท่ากับเป็นศูนย์ ดังนั้นต้องพาทั้งพรรคคว้าโอกาสนั้นมา ผมขอให้ทุกคนมีอะไรพูดภายในพรรค ไม่มีใครได้อะไรทั้ง100 เปอร์เซนต์ ผมก็เช่นกัน อะไรที่ไม่เป็นประโยชน์ผมก็เก็บไว้ ส่วนที่เป็นประโยชน์ตนก็พูดออกไป ถ้ารวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันไม่มีใครสู้เราได้ ผมยืนยันว่าจะรับผิดชอบทุกเรื่องแม้กระทั่งผลการเลือกตั้งในรอบที่จะถึงนี้ ส่วนจะรับผิดชอบแค่ไหนก่อนการเลือกตั้งตนจะพูดให้ชัดเจน จะเป็นความรับผิดชอบจริงๆเลยและจะเอาชีวิตไปวัดให้ อะไรที่ไม่เกินเลยไปนักก็ขอให้มองข้ามผ่านไปบ้าง อย่าให้คาใจ มั่นใจผู้บริหารพรรคยุคนี้ให้โอกาสทุกคนไม่เลือกข้าง เอาพวกใครพวกมันไม่ใช่ ยืนยันไม่จริง ตนจะนำพาพรรคประชาธิปัตย์ให้อยู่คู่ประเทศไทยต่อไป”นายเฉลิมชัยกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img