วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlightเมิน“พท.”ชู“อุ๊งอิ๊ง”เป็นหัวหน้าครอบครัว “บิ๊กป้อม”ไม่กังวลทวงคืน 14 ล้านเสียง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เมิน“พท.”ชู“อุ๊งอิ๊ง”เป็นหัวหน้าครอบครัว “บิ๊กป้อม”ไม่กังวลทวงคืน 14 ล้านเสียง

ประวิตร”เมิน เพื่อไทย ชู “อุ๊งอิ๊ง”เป็นหัวหน้าครอบครัว ไม่กังวลทวงคืน 14 ล้านเสียง แทงกั๊กไม่ชัดอนาคตร่วมงานกันหรือไม่ บอกให้เลือกตั้งเสร็จก่อนค่อยว่ากัน ยืนยันไม่กังวล

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมครม. กรณีที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศตัวเป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย(พท.)ว่า เรื่องของพรรคเพื่อไทย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเลือกตั้ง เลือกตั้งอย่างไรก็ว่ากัน ส่วนความเป็นไปได้ที่พลังประชารัฐกับเพื่อไทยจะร่วมมือกันทำงานในอนาคตนั้น เอาให้เลือกตั้งให้เสร็จก่อนดีกว่า

เมื่อถามว่าพรรคเพื่อไทยประกาศจะได้เสียงแบบแลนด์สไลด์ รู้สึกกังวลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า “กังวลอะไร ไม่เป็น ก็ให้เขาแลนสไลด์ซะก่อน” เมื่อถามย้ำว่าพรรคเพื่อไทยระบุจะได้ 14 ล้านเสียง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ว่าไป เมื่อถามย้ำว่าจะถามว่าพรรคเพื่อไทย ชูคนรุ่นใหม่ขึ้นมา พรรคจะปรับกลยุทธ์ต่อสู้อย่างไร พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าว

ส่วนพรรคเศรษฐกิจไทยไทย(ศ.ท.)เปิดตัวแล้ว ถือเป็นพรรคพันธมิตรหรือไม่ นั้นพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ใช่ เกี่ยวข้องกัน ถึงอย่างไรก็สนับสนุนรัฐบาล และในการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคเศรษฐกิจไทย ไม่ใช่คู่แข่งทางการเมือง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img